ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อวดโฉม Maserati Alfieri คอนเซ็ปท์ล่าสุดจากอิตาลี

17 มี.ค. 2557 N/A views

เปิดตัวกันไปเมื่อต้นเดือนในงาน เจนีวามอเตอร์โชว์ 2014 กับไฮไลท์ของงานที่ต้องยกให้กับ Maserati Alfieri Concept Car (มาเซราติ อัลเฟียรี่ คอนเซ็ปท์) คันนี้ที่ชื่ออาจจะเรียกยากแต่แฝงความหมายไว้ โดยเอามาจากชื่อ Officine Alfieri Maserati ผู้ให้กำเนิดแบรนด์นั่นเอง

Maserati Alfieri

Maserati Alfieri

ดีไซน์ภายนอก Maserati Alfieri

ในการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอก จะเน้นความหรูหราเป็นหลัก หน้ายาวท้ายสั้น อ้างอิงจากรุ่น GranTurismo MC Stradale โครงสร้างภายนอกจะเห็นเส้นสายการออกแบบที่ปราดเปรียว ตั้งแต่กระโปรงหน้าไปจนถึงกระโปรงหลัง ไฟด้านหน้าดูโฉบเฉี่ยว เรียวเล็ก โดยไล่เป็นแนวเดียวกับฝากระโปรง มาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ และโลโก้ที่โดดเด่น

ด้านหลัง มาเซราติ อัลเฟียรี่

ด้านหลัง มาเซราติ อัลเฟียรี่

ดีไซน์ภายใน Maserati Alfieri

ส่วนการออกแบบภายใน ดูเรียบหรู ดูดี มีระดับ โดยเน้นความกว้างขวางของที่นั่งด้านหน้า เนื่องจากเป็นรถแบบ 2+2 ที่นั่ง และจะสังเกตได้ว่าพวกปุ่มกดต่างๆ หรือแม้กระทั่งช่องระบบปรับอากาศ จะถูกซ่อนไว้อย่างแยบยลกับดีไซน์ที่ล้ำสมัยของ Maserati

มาเซราติ อัลเฟียรี่

มาเซราติ อัลเฟียรี่

ด้านขุมพลังสุดแรง ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด V8 4.7 ลิตร 460 แรงม้าที่ 7,000 รอบต่อนาที มาพร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพร้อมลิมิเต็ดสลิป

ภายใน มาเซราติ อัลเฟียรี่

ภายใน มาเซราติ อัลเฟียรี่

นอกจากนี้ มีการคาดว่า ในอนาคตอันใกล้นี้อาจจะได้เห็นรถสปอร์ตสายพันธ์ต่างๆ ของ Maserati ที่มีการดีไซน์ต่อยอดมาจาก มาเซราติ อัลเฟียรี่ คอนเซ็ปท์ คันนี้ ก็เป็นได้

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงเกาะติดงาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ