ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อวดโฉม Subaru Legacy 2013

26 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ใหม่ล่าสุดสำหรับ Subaru Legacy 2013 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3.6 ลิตร ซึ่งมีการปรับในเรื่องสมรรถนะรูปร่าง ให้มีความคล่องแคล่วและว่องไวมากยิ่งขึ้น ตอบสนองเร็วมากขึ้น

Subaru Legacy 2013

Subaru Legacy 2013

สำหรับ ซูบารุ เลกาซี 2013 มาพร้อมกับการออกแบบที่โฉมเฉี่ยวด้วยไฟหน้าใหม่ กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ต และกันชนหน้า ดีไซน์เท่ห์

ด้านหลัง Subaru Legacy 2013

ด้านหลัง Subaru Legacy 2013

นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังมีขนาดกว้างขึ้น สะดวกสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้นั่งโดยสาร ตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันสำหรับคนเมืองได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมาให้เลือกหลายสีตามต้องการ

ห้องโดยสาร Subaru Legacy 2013

ห้องโดยสาร Subaru Legacy 2013

ในเรื่องระบบความปลอดภัยนั้นก็ไม่แพ้กัน โครงสร้างแข็งแรง พร้อมกับมี ถุงลมนิรภัยด้านหน้าและข้างลำตัวที่จะปกป้องพื้นที่ด้านหน้าและด้านหลังของทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี

สำหรับแฟนๆ ซูบารุ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ