ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัตราสิ้นเปลือง Ford Fiesta 2014

30 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Ford มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

สำนักงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง EPA พร้อมประกาศผลอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของ Ford Fiesta 2014 ที่ใช้งานเครื่องยนต์ EcoBoost ซึ่งผลที่ออกมาทำให้กลายเป็นรถในกลุ่มที่ไม่ใช่รถยนต์ไฮบริดที่ประหยัดที่สุดในตลาดสหรัฐ ณ วันปัจจุบัน

Ford Fiesta - Side

Ford Fiesta – Side

Ford Fiesta 2014 จับคู่เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ EcoBoost รับเรทแบบไฮเวย์ที่ 45 ไมล์ หรือประมาณ 13.6 กม./ลิตร และแบบผสม 37 ไมล์ ซึ่งแน่นอนว่าการทดสอบของ EPA ไม่ใช่การทดสอบในแบบ การขับประหยัดเชื้อเพลิง

Ford Fiesta - Side

Ford Fiesta – Side

ซึ่งผลการทดสอบของ Ford Fiesta 2014 ทั้งรุ่นตัวถังซีดานและแฮทช์แบค ซึ่งส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และได้รับการรับรองจากหน่วยงาน SAE หรือ Society of Automotive Engineers

Ford Fiesta - Side

Ford Fiesta – Interior

ปัจจุบัน Ford Fiesta 2014 ใช้เครื่องยนต์ในตระกูล EcoBoost ของ ฟอร์ด ซึ่งรุ่น 3 สูบ 1.0 ลิตร พร้อมกับตำแหน่ง Engine of the Year ซึ่งทางค่ายประมาณการว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีรุ่นรถที่ใช้งานเครื่องยนต์ EcoBoost ทั่วโลกประมาณ 80%

แฟนๆ Ford ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! รถยนต์ดีเซลแห่งยุค Ford Everest 2013มาแล้ว ! Ford Expedition Limited