ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัปเกรดพละกำลังเครื่องยนต์ Audi A4

24 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถรนต์ วันนี้ก็ขอเอาใจแฟนๆ แบรนด์สี่ห่วงค่ายรถยนต์ชื่อดัง Audi ที่ได้มีการปรับโฉมเจ้า Audi A4 ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์และสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ได้ถูกอัปเกรดแบบจัดเต็ม

Audi

Audi A4

ล่าสุดสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง ABT Sportsline ได้มีการโมดิฟายน์เจ้า Audi A4 เพื่อช่วยเพิ่มความดุดันให้กับรถยนต์ ที่มาพร้อมกับ ชุดบอดิ้คิทแอโรไดนามิก ที่ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งได้ตามความต้องการ อย่าง สปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตด้านข้าง กันชนหลัง ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วและขนาด 20 นิ้ว ฯลฯ

Audi

Audi A4

ในส่วนพละกำลังเครื่องยนต์เจ้า Audi A4 นั้น จะแบ่งออกเป็นรุ่น อย่าง รุ่น 3.0 ลิตร V6 TFSI จะมีการอัปเกรดพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 380 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร , รุ่น 1.8 ลิตรและ 2.0 ลิตรจะมีพละกำลังอยู่ที่ 211 แรงม้าและ 270 แรงม้า, รุ่น 2.0 ลิตร TDI จะมีการอัปเกรดพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 205 แรงม้า และสำหรับรุ่น 3.0 ลิตร TDI จะมีการอัปเกรดพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 300 แรงม้า

Audi

Audi A4

สำหรับท่านใดที่อยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถนำสไตล์การแต่งรถแบบนี้ไปใช้กันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องของราคานั้นก็ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และการตกแต่งที่มากน้อยไปตามลำดับค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi