ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อาจจะได้เห็นการเปิดตัว BMW Z4 รุ่นใหม่ที่มอนเทอร์เรย์

30 ก.ค. 2561 N/A views

ในระหว่างก่อนจะเริ่มเทศกาล Monterey Car Week ของปีนี้ทางบริษัทผลิตรถยนต์จากแคว้นบาวาเรีย ประกาศว่าจะมีการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ All-New BMW แต่ทางบริษัทยังไม่ระบุว่ารถยนต์ที่กำลังจะปรากฏตัวนั้นคือรุ่นไหน แต่มีการคาดเดากันว่ามันคือ BMW Z4 (บีเอ็มดับเบิลยู แซด 4) เจเนเรชั่นใหม่

BMW Z4 _2

คอนเซ็ปต์ BMW Z4

บีเอ็มดับเบิลยู แซด 4 (E89) เปิดตัวครั้งแรกในปี 2009 และได้หยุดผลิตไปในปี 2016 โดยผู้ผลิตจากเมืองมิวนิคได้ร่วมมือกับโตโยต้าในการพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ โดยการทำงานในครั้งนี้ผู้ผลิตจากญี่ปุ่นก็จะได้สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่อย่าง Toyota Supra ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู ก็จะเป็น BMW Z4

ราคา BMW Z4_3

ราคา BMW Z4_1

บริษัทผู้ผลิตรถยนต์แถลงการณ์ว่า “การแสดงรถยนต์ในรอบปฐมทัศน์จะถูกเปิดเผยออกมาใกล้กับช่วงเวลาของการแถลงข่าว” และ “เราพอที่จะบอกได้ว่ารุ่นใหม่นี้จะเป็นส่วนที่มาเสริมสร้างอารมณ์ให้กับรุ่นย่อยของ BMW”

ราคา BMW Z4_4

ไม่ว่ารถยนต์รุ่นใหม่จะเป็นอารมณ์ไหนก็ตาม แต่มันจะมาปรากฏตัวคู่กับคอนเซ็ปต์คาร์อย่าง BMW M850i coupe และ BMW M8 Gran Coupe โดยทั้งคู่จะมาเปิดตัวในสถานที่เดียวกันกับ BMW Series 8 Coupe ซึ่งได้เปิดตัวที่ Pebble Beach Concours d’Elegance ไปเมื่อปีก่อน นอกจากนี้เมื่อปลายปีก่อนทางบริษัทได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์คาร์ของ BMW Z4 เจนฯ ที่ 2 ในงานนี้อีกเช่นกัน

BMW M8 Gran Coupe

BMW M8 Gran Coupe

เอเดรียน ฟาน ฮอยดองก์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของบริษัทกล่าวว่า ” BMW Series 8 จะเป็นรถแฟลกชิปรุ่นใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยูไลน์อัพ และด้วยเหตุนี้มันจึงผสมผสานความสปอร์ต และความสง่างามแบบที่ไม่มีใครเทียบได้” และ “คอนเซ็ปต์ BMW M8 Gran Coupe จะมาพร้อมรูปทรงที่แปลกใหม่ และน่าหลงใหลจาก BMW Series 8 (G15)”

ราคา BMW Z4_2

สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวโดยยังไม่เปิดเผยชื่อนั้น จะเป็นรุ่นไหนในปลายเดือนหน้าเราคงจะได้เห็นชื่อ และคันจริง ๆ อย่างแน่นอน

BMW Series 8 2019_8

BMW Series 8 (G15)

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด