ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อีกหนึ่ง Venture!! Mazda6 Venture Edition

16 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda6 Venture Edition มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

ตามกันมาติดๆ กับ Mazda6 Venture Edition หลังจากเปิดตัว Venture Edition ของ Mazda2 ไปเมื่อวันก่อน และเช่นเดียวกัน รถรุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อป้อนตลาดอังกฤษเท่านั้น โดย Venture จะใช้พื้นฐานของ Mazda6 TS แต่มีความแต่กต่างในส่วนของแผงกระจังหน้า และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

Mazda6 Venture Edition

Mazda6 Venture Edition

โดย Mazda6 Venture Edition จะมีสีใหม่เป็นสีเทา Dolphin Grey Mica ซึ่งเป็นสีเฉพาะรุ่นให้เลือกด้วย การเปลี่ยนแปลงภายในห้องโดยสารค่อนข้างจะมีจำกัด โดยมีเพียงการอัพเกรดในส่วนของเบาะนั่งหุ้มหนัง/ผ้า และระบบนำทางเท่านั้น

ด้านหลัง Mazda6 Venture Edition

ด้านหลัง Mazda6 Venture Edition

ใต้ฝากระโปรงจะเป็นเครื่องยนต์ที่มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน คือ เครื่องยนต์เบนซิน MZR ความจุ 2.0 ลิตร 153 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 10.3 วินาที และเครื่องยนต์ดีเซล MZR-CD 2.2 ลิตร 161 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 9.2 วินาที

ภายใน Mazda6 Venture Edition

ภายใน Mazda6 Venture Edition

Mazda จะทำการผลิต Mazda6 Venture ออกมาจำหน่ายเพียง 257 คันเท่านั้น โดยจะมีราคาเริ่มต้นที่ 21,000 ปอนด์

สำหรับแฟนๆ มาสด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ