ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อีซูซุ เปิดตัว... ดีแมคซ์ วี-ครอส พร้อม บอย-ปกรณ์

21 ม.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถมือสอง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์จากค่าย อีซูซุ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โดย มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! วี-ครอส 4×4 (Isuzu D-Max V-Cross) นำซูเปอร์สตาร์สุดฮอต “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ร่วมสะท้อนไลฟ์สไตล์ “เท่ห์ และลุย” ปลุกเร้าจิตวิญญาณนักผจญภัยแบบ “Active Adventure”

Isuzu D-Max V-Cross

Isuzu D-Max V-Cross

พร้อมเปิดสนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ ใหม่หมด! ซึ่งจำลองอุปสรรคตามธรรมชาติที่ท้าทายกว่าเดิมไว้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อรองรับขีดสุดแห่งสมรรถนะแบบออฟโรดขนานแท้ของปิกอัพสปอร์ตออฟโรดระดับโลก ณ สนามขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ พัทยา

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “เมื่อปี พ.ศ. 2535 อีซูซุได้เปิดสนามรถขับเคลื่อน 4 ล้ออีซูซุขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อแนะนำ Isuzu Rodeo 4WD ปิกอัพขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ประกอบในประเทศเป็นครั้งแรกในประเทศไทย”

ด้านข้าง Isuzu D-Max V-Cross

ด้านข้าง Isuzu D-Max V-Cross

“ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา สนามรถขับเคลื่อน 4 ล้ออีซูซุ ได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และมีการใช้ประโยชน์อย่างต่อเนื่อง เพราะไม่เพียงใช้สำหรับการทดสอบขับรถของผู้จัดจำหน่าย และผู้จำหน่ายอีซูซุจากประเทศต่างๆ ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นโรงเรียนฝึกอบรมรถขับเคลื่อน 4 ล้อสำหรับหน่วยงานภาครัฐอีกด้วย โดยเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมตามวิสัยทัศน์องค์กร ‘วิถีอีซูซุ'”

Isuzu 4x4 Land

Isuzu 4x4 Land

“การปรับปรุงสนามรถขับเคลื่อน 4 ล้ออีซูซุแบบใหม่หมดในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ให้เป็นสนามทดสอบที่ดีที่สุดของประเทศไทย พร้อมกับรองรับสมรรถนะออฟโรดอันเหนือชั้นยิ่งขึ้นของ Isuzu D-MAX รุ่น V-Cross 4×4 ตั้งแต่คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น พร้อมดาดฟ้า ตลอดจนห้องอบรม และพื้นที่สันทนาการ สามารถรองรับผู้สนใจเรื่องรถขับเคลื่อน 4 ล้อได้มากขึ้นเป็น 2 เท่า รวมทั้งสถานีทดสอบใหม่ทั้ง 13 สถานี ที่ได้จำลองสภาพภูมิประเทศ และอุปสรรคต่างๆ ไว้อย่างครบถ้วน”

สำหรับแฟนๆ อีซูซุ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Isuzu ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ