ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อีซูซุ Mu-7 Choiz ...ดุ สปอร์ต มันส์ !

11 เม.ย. 2554 N/A views

ต้องยอมรับว่าในหลายปีที่ผ่านมา หากพูดถึงตลาดรถกระบะแล้วนั้น ต้องยอมรับว่าทางฝั่งค่ายโตโยต้า (Toyota) มีการงัดลูกไม้ทางการตลาดในการทำการตลาดให้กับเจ้า โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ อย่างต่อเนื่องมาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้พรีเซ็นเตอร์อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ มาสร้างบรรยากาศคู่เที่ยวทั่วไทยกับตลกหญิงเบอร์หนึ่งของไทยอย่าง ตุ๊กกี้ สามช่า สุดารัตน์ บุตรพรหม ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับอย่างแรง โกยคะแนนเสียงไปได้มากทีเดียว

ซึ่งแน่นอนศึกครั้งนี้นับว่าใหญ่หลวงยิ่งนัก และมันทำให้ค่ายรถกระบะยักษ์ใหญ่อย่างอีซูซุ (Isuzu) ต้องออกตอบโต้ และถือเป็นวาระแห่งชาติในงานมอเตอร์โชว์ 2011 (Motor Show 2011) ซึ่งแน่นอนกลยุทธ์เด็ดสำหรับค่ายรถกระบะค่ายนี้คือ “ยอดประหยัดหยัดน้ำมัน” และแน่นอนทางค่ายเลยเลือกเอารถอเนกประสงค์ของค่ายอย่างมิว-เซเว่น ซึ่งมีการออกรุ่นพิเศษอย่างอีซูซุ มิว-เซเว่น ช้อยส์ (Isuzu MU-7 Choiz) ออกมาเป็นท่าไม้ตาย

Isuzu Mu-7 Choiz สีขาว

Isuzu Mu-7 Choiz สีขาว

หากพิจารณารายละเอียดของรถแล้ว Isuzu Mu -7 Choiz เป็นการปรับเพิ่มรุ่นพิเศษอีกครั้ง ที่น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนที่อยากได้รถอเนกประสงค์ที่ตอบสนองการใช้งานหลายๆด้านของชีวิตไว้ใช้งาน โดยเน้นให้ลูกค้าเกิดความประทับใจไม่ว่าจะความประหยัดสมรรถนะการขับขี่ ความสะดวกสบาย ที่สามารถสัมผัสได้ทันทีจากรถตระกูล MU-7

ภายนอก Isuzu Mu-7 รุ่นพิเศษนี้ ตอบโจทย์ ด้วยการเปลี่ยนแปลงกายภายนอกที่เน้นสะท้อนตัวตนของรถมากขึ้นในแบบสปอร์ต เข้มเต็มพิกัด ที่เริ่มตั้งแต่การเปลี่ยนกันชนหน้าที่มาพร้อมชุดสเกิร์ตหน้าที่เสริมภาพลักษณ์ให้ดูดียิ่งขึ้น ที่มาพร้อมสคู๊ปที่ฝากระโปรงหน้าให้ความดุดันที่ลงตัวกับไฟหน้า Smoke chrome ที่มาในแบบ Projector ช่วยส่องสว่างในทุกเส้นทาง

ด้านข้าง Isuzu เพิ่มบันไดข้าง Roof Garnished ที่ให้ความลงตัว ก่อนที่ด้านท้ายมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านการออกแบบให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นผ่าน สปอร์ยเลอร์ทรง Metro life ที่มาพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED และไฟท้าย Smoke chrome เช่นเดียวกับไฟหน้าที่ล้อแม็กถูกจัดให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้นกับสีเทา Blue Sapphire

Isuzu Mu-7 Choiz ภายใน

Isuzu Mu-7 Choiz ภายใน

เรื่องสมรรถนะการขับขี่ก็วางใจได้ที่ Isuzu Choiz มาพร้อมหัวใจแรงจัดประหยัดจริง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศแปรผัน วีจีเอส เทอร์โบ (VGS Turbo) ที่เสริมความดุดันด้วยอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติขับสบาย และเบรคหยุดมั่นใจด้วยเบรค 2 พอทจากโรงงาน ที่มาพร้อมระบบเบรค ABS และระบบการกระจายแรงเบรคแบบ EBD

ภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดไปมากมายหลายรายการที่เริ่มตั้งแต่การเปลี่ยนการตบแต่งให้หรูหรายิ่งขึ้นในโทนเทาดำให้ลุคสปอร์ต ก่อนที่เบาะนั่งถูกทำให้ดูงดงามยิ่งขึ้นผ่านการเดินด้ายสีแดงให้อารมร์สปอร์ตเต็มพิกัด ที่ยังมีการหุ้มหนังที่คันเกียร์และพวงมาลัย ที่ยังมีลายไม้ให้สำหรับที่ชอบความหรูหราที่คอนโซลและแผงข้างประตู และเสริมความไฮเทคผ่านการเชื่อมต่อด้วยระบบบลูทูธ (Bluetooth) ที่มาพร้อมความบันเทิงจากเครื่องเสียงคุณภาพอย่าง Kenwood ที่ส่งตรงยังจอภาพติดเพดานขนาด 8 นิ้ว

ด้านความปลอดภัยก็มั่นใจได้ ที่มีตั้งแต่จิญวิญญาณ ที่มาพร้อมโครงสร้างนิรภัยทนแรงกระแทกรอบทิศทาง ในขณะที่ด้านข้างมีโครงเหล็กนิรภัย ที่ปกป้องผู้โดยสารผ่านถุงลมนิรภัยคู่หน้า ที่ยังมีเข็มขัดนิรภัยคอยฉุดรั้งอีกด้วย

Isuzu Mu-7 Choiz สีดำ

Isuzu Mu-7 Choiz สีดำ

Isuzu Mu-7 Choiz จะเป็นรถรุ่นพิเศษที่จะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Bangkok International motor show 32th ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมถึง 5 เมษายนนี้ โดยมีเพียง 2 สีให้เลือกคือ ดำและขาว แน่นอนใครที่สนใจลองแวะเข้าไปเยี่ยมชมรถ หรือทดลองขับได้ที่โชว์รูมอีซูซุได้แล้ววันนี้ครับ

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ