ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฮอนด้าเผยยอดขายเดือน เม.ย. ยังยึดกลุ่มผู้นำ

1 มิ.ย. 2554 N/A views

ก่อนอื่นทาง Thaicarlover.com ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับทาง Honda ที่ยังรักษายอดขายรถยนต์ได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ยังสามารถยึดกลุ่มตลาดผู้นำไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด (Honda Automobile Thailand Co. Ltd) แจ้งยอดจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าเดือนเมษายน 2554 รวมจำนวนทั้งสิ้น 7,430 คัน และคิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 11.0% ของตลาดรถโดยรวม (67,283 คัน) ทั้งนี้ยอดจำหน่ายรถฮอนด้าในเดือนเมษายน 2554 แบ่งเป็นรุ่นต่าง ๆ ดังนี้

รถยนต์ Honda

รถยนต์ Honda

ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City) มียอดขายรถยนต์ 2,395 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 15.6% และ ฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz) มียอดจำหน่าย 1,947 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 12.7% ในกลุ่มรถนั่งประเภทซับคอมแพคท์ (Sub Compact) ส่วนฮอนด้า ซีวิค (Honda Civic) มียอดจำหน่าย 1,987 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 23.3% ในกลุ่มรถนั่งประเภทคอมแพคท์ (Compact Car)

New Honda City

New Honda City

ส่วนในกลุ่มรถนั่งประเภทแฟมิลี่ (Family Car) ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Acccord) มียอดจำหน่าย 537 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 21.3% และ ฮอนด้า ฟรีด (Honda Freed) มียอดจำหน่าย 138 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 12.3% ในกลุ่มรถนั่งเอนกประสงค์ หรือ MPV ส่วนฮอนด้า ซีอาร์-วี (Honda CRV) มียอดจำหน่าย 426 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 9.9% ในกลุ่มรถนั่งประเภท SUV/PPV

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ