ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฮือฮา !! Ferrari Pininfarina Sergio

1 มิ.ย. 2556 N/A views

สร้างความฮือฮาอีกแล้วสำหรับ ค่ายรถชื่อดัง Ferrari ที่ได้เปิดตัว concept car ยานยนต์ต้นแบบรุ่นพิเศษ อย่าง “Sergio” ซึ่งค่ายเฟอรารี่ ผลิตรถรุ่นนี้ออกมา เพื่อเป็นการระลึกถึง นายเซอร์จิโอ พินินฟาริน่า (Sergio Pininfarina) ตำนานผู้ยิ่งใหญ่อีกคนหนึ่งในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ได้ล่วงลับไปแล้ว

 Ferrari  Pininfarina Sergio

Ferrari Pininfarina Sergio

รถยนต์คนนี้จะเป็นแบบ 2 ประตู 2 ที่นั่ง มีความยาว 4,550 มิลลิเมตร กว้าง 1,940 มิลลิเมตร และสูง 1,140 มิลลิเมตร น้ำหนักราว 1,280 กิโลกรัม มีการดีไซด์ที่เน้นความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยว ตกแต่งด้วยสีแดงตัดกับสีดำยิ่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งโดยรวมนั้นจะคล้ายคลึงกับรถแบบ Ferrari 458

 Ferrari  Pininfarina Sergio

Ferrari Pininfarina Sergio

ส่วนในเรื่องเครื่องยนต์จะเป็นเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4,499 ซีซี ทำความเร็วได้สูงสุดราว 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงที่ 3.4 วินาทีเท่านั้น

 Ferrari  Pininfarina Sergio

Ferrari Pininfarina Sergio

สำหรับราคาของเจ้ารถคันนี้นั้นจะอยู่ราวๆ ประมาณ 3 ล้านยูโร ($3.9 million / £2.6 million) ซึ่งจะมีการผลิตเพียงแค่ 5-6 คันเท่านั้น สำหรับท่านใดที่สนใจคงต้องจับตาเป็นพิเศษเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 ( มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ เกี่บวกับ Ferrari