ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เงียบ สงสัย ไม่ช๊อต !! โตโยต้า วีออส

1 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศจากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

เรียกได้ว่าเงียบเหงาเหลือเกินสำหรับ โตโยต้า ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากแดนปลาดิบ เพราะไม่มีเซอร์ไพร์สอวดโฉมรถใหม่แต่อย่างใด มีเพียงการมอบโปรโมชั่นพร้อมดึงลูกค้า จองรถ โตโยต้า วีออส  2013 ทั้งหมด 9 รุ่น

Toyota Vios

Toyota Vios

สำหรับบูธโตโยต้าในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) เปิดรับจอง โตโยต้า วีออส หวังจะกระตุ้นลูกค้าที่จะใช้สิทธิโครงการรถยนต์คันแรก

Toyota Vios

Toyota Vios

นอกจากนี้เดิมที Toyota Vios มีกำหนดเปิดตัวพร้อมขายจริงต้นปีหน้า แต่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่จะใช้สิทธิ์ในโครงการคืนภาษีรถยนต์คันแรกของรัฐบาล จึงตัดสินใจผลิตรถยนต์รุ่นดังกล่าวมาส่วนหนึ่ง พร้อมแจ้งราคาให้กรมสรรพสามิต หวังเข้าเกณฑ์ พร้อมตุนยอดจองเอาไว้ล่วงหน้า

Toyota Vios

Toyota Vios

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่จองรถ Vios จะได้รับรถประมาณเดือนเมษายนปีหน้าเป็นต้นไป และจะเผยโฉมรถอีโคคาร์รุ่นใหม่ของโตโยต้าในปลายปีหน้าอีกด้วยคะ

สำหรับแฟนๆ Toyota ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ โตโยต้า ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ