ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เจนนี่ Blackpink ร่วมออกแบบ Porsche Taycan Cross 4S Turismo รุ่นพิเศษ

15 ต.ค. 2565 N/A views

ล่าสุดได้มีที่โลโก้ของ Porsche ไปโผล่ที่โปสเตอร์ World tour คอนเสิร์ตของวง Blackpink  ทางค่าย Porsche ประเทศเกาหลีก็ได้โปรโมท คลิปโฆษณา ที่มีศิลปินเจนนี่ Blackpink ขึ้นบน Instagram Porsche Korea ทันที

เป็นการประกาศว่าได้ร่วมงานกับ เจนนี่ Blackpink โดยโรงงานได้ผลิต Porsche Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane ที่ผลิตเพียงคันเดียวในโลก! ที่ Sonderwunsch แผนกออกแบบรถพิเศษ Porsche Exclusive Manufaktur Workshop นั้นเอง

Taycan Cross 4S Turismo รุ่นพิเศษ

เจนนี่ BLACKPINK ร่วมออกแบบกับ Porsche

Holger Gerrmann ซีอีโอของ Porsche Korea ยังได้กล่าวว่า “เจนนี่เป็นศิลปิน K-POP ที่มีชื่อเสียงมากในระดับโลก ผมคิดว่าการที่ทำให้เธอเป็นคนที่โดดเด่นมาจากความคิดสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใครของเธอ เหตุผลที่ Porsche เลือกผลิตรถรุ่นพิเศษที่ปรับเปลี่ยนตามใจผู้ขับขี่แต่ละคนโดยเฉพาะก็มาจากความคิดที่เราอยากให้ทุกคนได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง นอกจากนี้เจนนี่ยังช่วย Porsche โปรโมตคอนเทนต์ในเกาหลีไปสู่ตลาดโลกผ่านโปรเจกต์นี้ด้วย”

เจนนี่ Blackpink

ภายนอก Porsche Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane

รถยนต์คันนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า Porsche Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane มาพร้อมกับไฮไลท์คือการตกแต่งด้วยรถสีดำตัดสีฟ้า Meissen blue ทั้งภายนอกและภายใน ตลอดจนโลโก้ก้อนเมฆ “Jennie Ruby Jane” ที่เธอสร้างขึ้นเอง

ภายนอก Porsche Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane

ตัวล้อ Exclusive Design ขนาด 21 นิ้ว สีฟ้าตัดกับตัวถังสีดำเมทัลลิก ที่อื่นๆ ยังมีตัวอักษร “Electric” ที่ประตู เพลทกันรอยชายบันไดประตูมีตัวอักษร “Jennie Ruby Jane” เรืองแสงพร้อมชื่อเล่นว่า “NiNi” ที่ประตูด้านหลัง และไฟเวลคัมไลท์ฉายโลโก้ก้อนเมฆลงพื้นที่ประตูหน้าอีกด้วย

“Jennie Ruby Jane”

“Jennie” มีภาพที่ชัดเจนเกี่ยวกับรถ Porsche ในฝันของเธอ การทำงานร่วมกันจึงเข้มข้นและสร้างแรงบันดาลใจ” Alexander Fabig รองประธาน Personalization และ Classic ของ Porsche กล่าว “การทำงานร่วมกับลูกค้าต่างประเทศในโครงการพิเศษเหล่านี้เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและมีคุณค่าอย่างยิ่ง ในกรณีนี้เราต้องเผชิญกับความท้าทายที่น่าสนใจ ซึ่งกระตุ้นให้เราเป็นทีมที่สามารถทำให้ความปรารถนาที่สร้างสรรค์ที่สุดเป็นจริงได้”

ภายใน Taycan 4S Cross Turismo

เจนนี่ยังกล่าวอีกว่า “การได้ร่วมงานกันกับ Porsche ด้วยรถยนต์ส่วนตัวของฉันเองเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมาก” ฉันรู้สึกภาคภูมิใจเป็นพิเศษที่ได้ออกแบบภาพก้อนเมฆ ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่เดินทางไปทั่วโลก ท้องฟ้าและเมฆคือเพื่อนร่วมเดินทางของฉัน และเป็นสัญลักษณ์ที่สวยงามของประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร นี่คือเหตุผลที่ฉันรู้สึกผูกพันเป็นพิเศษ และหลงใหลในการถ่ายภาพลวดลายธรรมชาติเหล่านี้มาก”

ภาพก้อนเมฆ

Porsche Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane จะถูกจัดแสดงที่ The Sonderwunsch Haus รวมถึง บริเวณงานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของ Blackpink ในกรุงโซล

จัดแสดงโชว์ที่กรุงโซล

ที่มา : Porsche

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด