ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เชฟโรเลตเผย.. เดือนพ.ค. ยอดขายเพิ่มกว่า 81%

7 มิ.ย. 2554 N/A views

ก่อนอื่นทาง Thaicarlover.com ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับทาง Chevrolet หลังจากยอดขายของเดือนที่มาเพิ่มขึ้นกว่า 81% ซึ่งสูงกว่าอัตราขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาพรวม 3%

อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) (Chevrolet Sales (Thailand) Co, Ltd) กล่าวว่า การเติบโตของเชฟโรเลตยังคงสูงกว่าอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาพรวม

Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado

โดยรุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คือ เชฟโรเลต โคโลราโด (Chevrolet Colorado) ตามด้วย เชฟโรเลต อาวีโอ ซีเอ็นจี (Chevrolet Aveo) เชฟโรเลต ครูซ (Chevrolet Cruze) และเชฟโรเลต แคปติวา (Chevrolet Captiva) โดยเชฟโรเลต ครูซ ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องหลังจากเปิดตัวออกสู่ตลาด และในประเทศสหรัฐอเมริกา ครูซ ยังขึ้นแท่นเป็นรถยนต์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

Chevrolet Aveo CNG

Chevrolet Aveo CNG

ในประเทศไทย หากเปรียบเทียบปีต่อปี เชฟโรเลต มีอัตราเติบโตสูงขึ้นถึง 94% และหากเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว อัตราการเติบโตของเชฟโรเลต ประเทศไทยอยู่ที่ 79% สูงกว่าอัตราการเติบโตโดยเฉลี่ยของอุตสาหกรรมซึ่งอยู่ที่ 31%

Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze

ขณะเดียวกันในเดือนพฤษภาคม การเติบโตของตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคอาเซียนยังคงสูงกว่าการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมโดยรวมเช่นกัน ซึ่งนำโดยประเทศมาเลเซียที่สามารถสร้างการเติบโตได้เป็นอัตราเลขสามหลัก คือสูงถึง 295% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ในขณะที่อัตราการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมโดยรวมมีเพียง 6% และหากเปรียบเทียบปีต่อปี อัตราการเติบโตคิดเป็น 193% ซึ่งสวนทางกับการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมโดยรวมที่เป็นไปในทางลบ

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Chevrolet เผย.. ยอดขายไตรมาสแรกโตกว่า 81%