ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เชฟโรเลต ทุบสถิติยอดขายทั่วโลก ไตรมาสแรก

29 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับค่ายรถยนต์ Chevrolet ที่ล่าสุดได้ทุบสถิติยอดขายรวมทั่วโลกในไตรมาสแรกแล้ว

เชฟโรเลต เผยยอดขายรถยนต์เชฟโรเลตในสามเดือนแรกของปีนี้สูงถึง 1.18 ล้านคัน เพิ่มขึ้น 6.5 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสแรกของปี 2554 และเป็นยอดขายที่ทำลายสถิติต่อเนื่องเป็นไตรมาสที่ 6 ติดต่อกัน ทั้งนี้ ในช่วงสองปีล่าสุด เชฟโรเลต เติบโตเร็วกว่าแบรนด์รถยนต์รายใหญ่ระดับโลกรายอื่นๆ พร้อมดันส่วนแบ่งตลาดทั่วโลกขึ้นเป็น 6.3 เปอร์เซ็นต์

Chevrolet Spark

Chevrolet Spark

“กลุ่มรถยนต์นั่ง รถบรรทุก และครอสโอเวอร์ เป็นกลุ่มที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของเชฟโรเลต โดยมียอดขายทำลายสถิติในปี 2554 และต่อเนื่องมาถึงช่วงไตรมาสแรกของปี 2555” มร.แดน เอเคอสัน (Dan Akerson) ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) กล่าว “เพื่อรักษาระดับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จีเอ็มมีแผนจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ไม่น้อยกว่า 20 รุ่นในปี 2555 นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ภายใต้แบรนด์เชฟโรเลต ได้แก่ เชฟโรเลต เซล ในเอเชีย เชฟโรเลต โคโลราโด ในอเมริกาใต้ และเชฟโรเลต สปาร์ค ในอเมริกาเหนือ”

Chevrolet 2012

Chevrolet 2012

เชฟโรเลต ครูซ เป็นรถที่จำหน่ายได้มากที่สุดทั่วโลก ด้วยตัวเลขกว่า 180,000 คันในไตรมาสแรก เพิ่มขึ้นเกือบ 20 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี 2554 จนได้ชื่อว่าเป็นรถที่ขายดีที่สุดทั่วโลกของแบรนด์เชฟโรเลต ส่วนยอดขายรถขนาดเล็กอย่าง อาวีโอ หรือเชฟโรเลต โซนิค ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2555 รวมถึงซีดานขนาดกลางอย่างเชฟโรเลต มาลิบู รุ่นปี 2556 ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมีรถยนต์รุ่นต่างๆ ในโชว์รูมตัวแทนจำหน่ายให้ลูกค้าเลือกมากขึ้น

Chevrolet Malibu

Chevrolet Malibu

ส่วนเชฟโรเลต ยุโรปสามารถขายได้ 55,104 คันทั้งในยุโรปตะวันตก และยุโรปกลาง เพิ่มขึ้น 7.8 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสวนทางกับยอดขายเฉลี่ยของทั้งอุตสาหกรรมที่ลดลง 8.7 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ทั้งนี้ เชฟโรเลต ยุโรปสามารถครองส่วนแบ่งตลาดไตรมาสแรกได้ 1.36 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ดีที่สุดเป็นประวัติการณ์ และเพิ่มขึ้นจาก 1.15 เปอร์เซ็นต์ ในไตรมาสแรกของปี 2554 นอกจากผลประกอบการที่ดีเยี่ยมในทวีปนี้แล้ว ในอิสราเอล เชฟโรเลต ยุโรปยังขายได้ถึง 2,812 คันในช่วงสามเดือนแรกของปีนี้อีกด้วย

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ