ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โดนจับแล้ว !! เด็กแว๊นหัวร้อนไล่ทุบรถกระบะ

4 พ.ค. 2563 N/A views

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2563 มีหนุ่มขับรถกระบะถูกกลุ่มเด็กแว้นกว่า 30 คัน ขับตามทำร้ายร่างกาย โดยมีดฟันรถ และใช้หินทุบรถกระบะพังยับเยิน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณลานจอดรถตลาดนัดเจ้านา ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พบนายสัมฤทธิ์อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่ใบหน้าขวา

ไล่ทุบรถกระบะ

น.ส.ศรินทร์ อายุ 39 ปี ภรรยายืนชี้ให้ดูรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีขาวตอนเดียวสภาพมีรอยถูกฟันและถูกหินทุบพังกระจก ด้านข้างคนขับแตกไฟท้ายแตกทั้ง 2 ข้าง

ไล่ทุบรถกระบะ3

ฝ่ายภรรยาคนขับกล่าวว่า หลังจากสามีเข้าห้องมีเลือดไหลที่ใบหน้า ตนก็ออกมาดูเห็นกลุ่มเด็กแว้นมาเยอะไปหมด จึงบอกว่าให้ใจเย็นๆ มีอะไรคุยกันหลายคนได้วิ่งเข้าไปในบ้านด้วยเพราะบ้านไม่มีประตู เปิดเป็นร้านขายอาหารซึ่งนางโฮม อายุ 63 ปี แม่ของตนก็ออกมาห้ามด้วยแม่ตนถึงกับยกมือไหว้ว่าขอเถอะให้กลับบ้านได้แล้ว

ไล่ทุบรถกระบะ2

แต่กลุ่มเด็กแว้นคนหนึ่งได้เห็นรถกระบะแล้วตะโกนบอกว่านี่ไงรถมัน จากนั้นก็ร่วมกันใช้มีดฟัน และใช้ก้อนหินทุบพังยับเยินเบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สมหวัง โพธ์พันธ์รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย และบุกรุกเอาไว้แล้วและตำรวจได้มาดูที่เกิดเหตุพร้อมจะสอบสวนเพิ่มเติม

ไล่ทุบรถกระบะ4

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมกุมเด็กแว้นได้ 3 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นเยาวชนยึดรถจยย.10 คัน ส่วนที่เหลือทิ้งรถวิ่งหนีการจับกุมไปได้ ทั้ง 3 คนจะดำเนินคดีและจะได้สอบสวนเพิ่มเติมว่าได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายผู้อื่นในซอย 12 และยังทุบรถกระบะพังยับเยินหรือไม่

จากการสอบสวนชาวบ้านเป็นพยานว่า กลุ่มเด็กแว้นจะรวมกลุ่มกันประมาณ 30 คัน ทั้งซ้อนกันรวมถึงขี่เดี่ยวตระเวนไปในพื้นที่ เจอใครที่ไม่สบอารมณ์ ก็จะรุมทำร้ายทันทีทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงฝากบอกตำรวจให้จัดการดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดกับกลุ่มเด๊กแว๊นหัวร้อนให้ได้ทั้งกลุ่ม

ที่มา : นักข่าว กู้ภัย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด