ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมผลิต Corvette C7 รุ่นประหยัด!

4 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ล่าสุด Chevrolet ยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์กำลังวางแผนพัฒนา Chevrolet Corvette C7 ราคาประหยัดออกจำหน่ายให้ลูกค้าที่ต้องการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย

Chevrolet-Corvette-C7

Chevrolet-Corvette-C7

สำหรับ Chevrolet Corvette C7 รุ่นราคาประหยัดนี้มาการคาดการณ์กันว่าจะใช้ชื่อรุ่นในการทำตลาดว่า Chevrolet Corvette Coupe โดยแผงหลังคาจะเป็นแบบสแตนดาร์ด ไม่สามารถถอดออกได้แบบ targa เหมือนกับที่ใช้อยู่ใน Chevrolet  Corvette Stingray มีกำหนดการออกจำหน่ายอย่างเร็วที่สุดภายในปี 2015

Chevrolet-Corvette-C7-Side

Chevrolet-Corvette-C7-Side

แน่นอนว่า Chevrolet Corvette C7 ไม่ได้มาพร้อมขุมพลังขับเคลื่อนV8 รหัส LT1 ความจุ 6.2 ลิตรเหมือนใน Chevrolet Corvette Stingray แต่จะหันไปใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.3 ลิตรแทน พละกำลังคาดว่าจะอยู่ที่ 400 แรงม้า น้อยกว่า Chevrolet Corvette Stingray ที่มีแรงม้าให้เหยียบกัน 450 ตัว

Chevrolet-Corvette-C7-Rear

Chevrolet-Corvette-C7-Rear

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Chevrolet Corvette C7 รุ่นประหยัดนี้คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นธรรมดาอยู่บ้าง โดยราคาจำหน่ายคาดว่าจะใกล้เคียงกับเจนเนอเรชั่นเดิม

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเล็ต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ