ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมพบกับรถยอดนิยม! Honda Fit 2015

12 พ.ค. 2557 N/A views

Honda ได้เผยโฉม ฮอนด้า ฟิต 2015 ( Honda Fit 2015 )  หรือที่คุ้นหูก็คือ ฮอนด้า แจ๊ส รถยอดนิยมในบ้านเรา หนึ่งในรถยนต์ที่น่าสนใจที่สุด โดยโฉมใหม่นี้ได้มีการพัฒนาทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และภายในห้องโดยสารให้มีการใช้งานได้มากขึ้น ถ้าพร้อมแล้วตามมากันเลยครับ!

Honda Fit 2015

Honda Fit 2015

รูปลักษณ์และสมรรถนะของ Honda Fit 2015

การดีไซน์ภายนอกของ ฮอนด้า ฟิต 2015  รูปลักษณ์ท่าทางก้าวร้าวมากขึ้นเล็กน้อยด้วยช่องดักอากาศกันชนหน้าซ้าย-ขวาขนาดใหญ่ เส้นรอยพับด้านข้างเด่นชัด บอดี้เน้นเส้นเอวเพิ่มขึ้น  ประตูด้านหลังขนาดใหญ่ขึ้นคาดด้วยโครเมี่ยมปั้มโลโก้ตรงกลาง ล้ออัลลอยในรุ่นนี้ขนาดค่อนข้างเล็กถ้าเทียบกับรุ่นก่อนๆ

ด้านหลังดีไซน์ใหม่

ด้านหลังดีไซน์ใหม่

พื้นที่ภายในห้องโดยสาร ฮอนด้า ฟิต 2015 มีการจัดวางได้อย่างลงตัวกับการโดยสาร เบาะพับได้อย่างหลากหลายตามวัตถุประสงค์การใช้งาน หลังคามูนรูฟไฟฟ้า(ออพชั่นเสริม)  ระบบกุญแจ Proximity รวมถึงระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยหรือ Paddle Shift รวมถึงไฟตัดหมอก  และที่สำคัญสุดคือระบบ Honda Lane Watch  ที่แสดงผลต่างๆผ่านหน้าจอ  LED ขนาด 7 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารที่เพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามา

ภายในห้องโดยสารที่เพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามา

เครื่องยนต์ในทุกรุ่นของ ฮอนด้า ฟิต 2015 เป็นขุมพลังขนาด 1.5 ลิตร เครื่องยนต์สี่สูบ ให้กำลัง 130 แรงม้าและแรงบิด 114 ปอนด์/ฟุต  เครื่องยนต์ใหม่นี้มีการปรับปรุงเรื่องหัวฉีด การระบายความร้อน บล็อก ลูกสูบ และเพลาข้อเหวี่ยง หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ เกียร์อัตโนมัติห้าสปีดจะหายไป แทนที่ด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่อง ( CVT ) แต่ยังมีเกียร์แบบแมนนวล ให้เลือกตามความชอบอีกเช่นเคย

ขุมพลังขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลัง 130 แรงม้า

ขุมพลังขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลัง 130 แรงม้า

ราคาเริ่มต้นกันที่รุ่นเกียร์ธรรมดา ที่มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 15,525 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 465,750 บาท, รุ่นเกียร์อัตโนมัติเริ่มต้นที่  16,325 ดอลล่าร์ ซึ่งทุกรุ่นจะได้ ระบบปรับอากาศ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) รวมถึงระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ , Keyless entry, Bluetooth, ชุดไฟท้าย LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และในรุ่น EX  เพิ่มออพชั่นเข้ามาด้วยหลังคามูนรูฟไฟฟ้า, ระบบกุญแจ Proximity, ระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift ในรุ่นเกียร์  CVT , ไฟตัดหมอก, ที่สำคัญสุดคือระบบ Honda Lane Watch  ที่แสดงผลผ่านหน้าจอ 7 นิ้ว ส่วนราคาในรุ่นเกียร์ธรรมดาเจะอยู่ที่ 17,435 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 523,050 บาท และ รุ่นเกียร์อัตโนมัติขายที่  18,235 ดอลล่าร์ หรือประมาณ  547,050 บาท เพื่อนๆท่านใดอยากเป็นเจ้าของต้องอดใจรอกันอีกนิดครับ เพราะ ฮอนด้า ได้เดินเดินสายการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ