ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมยลโฉม Toyota Yaris Eco Car

1 ต.ค. 2556 N/A views

เตรียมเปิดโฉมสำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota (โตโยต้า)  ที่ได้มีการเตรียมเปิดโฉมรถยนต์อีโค คาร์ ยอดนิยม Yaris  (ยาริส) ที่ได้มาพร้อมกับโฉมใหม่ Toyota Yaris Eco Car (โตโยต้า ยาริส อีโคคาร์ ) ที่ขอเอาใจแฟนๆ Yaris ด้วยการเปิดตัวในวันที่ 22 ตุลาคม 2556 นี้

Toyota Yaris Eco Car

Toyota Yaris Eco Car

สำหรับ Yaris นั้นถือว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ถือว่าเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ส่วน Yaris โฉมใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้ใครเลยที่เดียว ที่มาพร้อมกับออฟชั่นหลากหลาย ที่ให้ผู้ขับขี่ได้เลือกสรรตามต้องการ

Toyota Yaris Eco Car

Toyota Yaris Eco Car

ในส่วนของออฟชั่นและราคาเจ้า New Toyota Yaris Eco Car โฉมใหม่ เริ่มจากรุ่น รุ่น 1.2 J MT ที่มาพร้อมล้อกะทะ กระจกมองข้างอัตโนมัติ ไม่มีเครื่องเสียง ถึงลมเฉพาะคนขับ ราคา 399,000 บาท ,รุ่น 1.2 E MT ล้อกะทะ กระจกมองข้างอัตโนมัติ มีเครื่องเสียง No ABS ถุงลมนิรภัยเฉพาะคนขับ ราคา 439,000 บาท

Toyota Yaris Eco Car

Toyota Yaris Eco Car

รุ่น 1.2 E MT ล้อกะทะ กระจกมองข้างอัตโนมัติ มีเครื่องเสียง No ABS ถึงลมนิรภัยเฉพาะคนขับ ราคา 499,000 บาท ,รุ่น 1.2 G MT ล้อแม็ก กระจกข้างออโต้ มีเครื่องเสียง มี ABS EBD มีถุงลมหน้า ราคา 559,000 บาท และปิดท้ายด้วยรุ่น 1.2 S AT ล้อแม็ก ไฟตัดหมอก กระจกข้างออโต้พร้อมไฟเลี้ยว มีเครื่องเสียง+DVD มี ABS EBD ถุงลมหน้า พุชสตาร์ท ราคา 599,000 บาท

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota