ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมส่งTata Nano เครื่องยนต์ดีเซล

14 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Tata มาฝากเพื่อนๆ กันคะ
พร้อมแล้วสำหรับค่ายรถยนต์จิ๋วอย่าง Tata ที่พร้อมทำการเปิดตัวรถยนต์ คอนเซ็พท์ “รถราคาถูกที่สุดในโลก” อย่าง Tata Nano หวังให้เป็นรถ ของประชาชนทั่วไปเหมือน Volkswagen Beetle

Tata Nano - Side

Tata Nano – Side

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่าผู้ผลิต Tata ในอินเดียรายใหญ่ต้องการทำการกระตุ้นตลาดจึงเตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นเครื่องยนต์ดีเซล 2 สูบ ความจุ 624 ซีซี พร้อมหวังดึงความสนใจจากลูกค้าด้วยรถราคาประหยัด

Tata Nano - Side

Tata Nano – Side

ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันในเครื่องของ เครื่องยนต์ดีเซล Tata Nano แต่อย่างใด ว่าจะมีการเริ่มผลิดและประกอบตัวรถที่โรงงานผลิตแห่งใด แต่อย่างไรก็ตามด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวอาจทำให้สวนทางกับอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบัน

Tata Nano - Side

Tata Nano – Side

ค่ายรถยนต์อย่าง Tata ก็ยังคงต้องพึ่งพาการทำการตลาดภายใต้แบรนด์พรีเมี่ยมอย่างค่ายรถยนต์สุดหรู Jaguar และ Land Rover ในประเทศของตัวเองด้วยเช่นกัน พร้อมกับทำการตลาดรถยนต์ดีเซลในอินเดียให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

แฟนๆ Tata ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! กระบะพร้อมลุย Tata Xenon Tuff Truck | รถพลังงานไฟฟ้า Tata EMO-C Concept