ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัวไฮเปอร์คาร์สุดเท่ Zenvo ST1

17 ก.พ. 2557 N/A views

เตรียมเปิดตัวไฮเปอร์คาร์สุดเท่ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Zenvo ที่ได้มีการออกมาประกาศเตรียมส่งไฮเปอร์คาร์ Zenvo ST1 ออกโชว์ตัวเป็นครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ที่ใกล้จะถึงในเร็วๆ นี้

Zenvo ST1

Zenvo ST1

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Zenvo ST1 นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความดุดันทั้งในส่วนของด้านหน้าและบั้นท้าย อีกทั้งเส้นสายที่เน้นความเฉียบคม พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วที่คู่หน้าและ 20 นิ้วที่ล้อหลัง

Zenvo ST1

Zenvo ST1

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Zenvo ST1 ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มีการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่ให้อารมณ์ของความสปอร์ตได้อย่างลงตัว อีกทั้งเบาะที่นั่งกระชับลำตัวปรับด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยแบบตัดตรงสไตล์รถแข่ง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

Zenvo ST1

Zenvo ST1

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Zenvo ST1 เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว ที่มีพละกำลังกระฉูดไปถึง 1,104 แรงม้า แรงบิด 1,430 นิวตันเมตร เครื่องยนต์บล็อก V8 ความจุ 6.8 ลิตร เทอร์โบชาร์จและซูเปอร์ชาร์จ อัตราเร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม.ของไฮเปอร์คาร์เดนมาร์กคันนี้อยู่ที่ 3 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดจำกัดไว้ที่ 375 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ