ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัว Lamborghini Aventador SVJ 63 Roadster

17 ส.ค. 2562 N/A views

และแล้วโลกยานยนต์ก็ได้พบกับ Lamborghini Aventador SVJ 63 สไตล์ Roadster เมื่อค่ายกระทิงดุได้นำสปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษรุ่นนี้ไปเปิดตัวที่งาน Monterey Car Week 2019 หลังจากที่รุ่นคูเป้ได้เปิดตัวไปเมื่อปีก่อน โดยทั้งคู่ถูกสร้างสรรค์เพื่อเป็นเกียรติ และยกย่องบริษัทที่ได้ก่อตั้งในปี 1963

Lamborghini-Aventador-SVJ-63-Roadster-ราคา-3

Lamborghini-Aventador-SVJ-63-Roadster-ราคา-5

สำหรับการออกแบบ Lamborghini Aventador SVJ 63 สไตล์ Roadster ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยความร่วมของแผนก Centro Stile และ Ad Personam ของบริษัท โดยแต่ละคันจะใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แบบด้าน หรือเงาในกรอบกระจกหน้า ฝาครอบเครื่องยนต์ และหลังคา

Lamborghini-Aventador-SVJ-63-Roadster-ราคา-1

Lamborghini-Aventador-SVJ-63-Roadster-ราคา-6

ภายในเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นมาตรฐานเล็กน้อย ซึ่งมีการตัดแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ มีวัสดุ Alcantara ให้เลือก 3 สีที่แตกต่างกัน นอกจากนั้นยังมีป้ายหลายเลขระบุลำดับการผลิต

Lamborghini-Aventador-SVJ-63-Roadster-ราคา-7

Lamborghini-Aventador-SVJ-63-Roadster-ราคา-8

ขุมพลังมากพร้อมเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.5 ลิตร V12 ให้กำลัง 770 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 720 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์ 7 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลา 2.9 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

Lamborghini-Aventador-SVJ-63-Roadster-ราคา-4

การผลิต Lamborghini Aventador SVJ 63 รุ่นเปิดประทุนจะถูกจำกัดไว้เพียง 63 คัน ซึ่งน้อยกว่า SVJ รุ่นมาตรฐานหลายเท่า และจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าคนแรกในปี 2020

Lamborghini-Aventador-SVJ-63-Roadster-ราคา-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด