ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเผยโฉม Chevrolet Corvette C7 2014

23 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Chevrolet (เชฟโรเลต) ที่ได้มีการเตรียมเปิดตัวรถ Supercar สุดเท่ C7 ซึ่งเป็นรถยนต์ที่อยู่ในตระกูล Corvette

 Chevrolet Corvette C7

Chevrolet Corvette C7

โดยก่อนหน้านี้ทาง Chevrolet ก็ได้มีการเปิดตัวรถแบบ Corvette Z06 ไปได้ไม่นาน ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์แบบจะจัดเต็มและมีน้ำหนักตัวที่เบา แต่ล่าสุด Chevrolet ก็ได้มีแผนที่จะเปิดตัว C7 ซึ่งเป็นรถในตระกูล Corvette นั้นออกมาอีกคัน

 Chevrolet Corvette C7

Chevrolet Corvette C7

ส่วนรูปลักษณ์และการออกแบบของเจ้า C7 นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ตามแบบฉบับ Corvette ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า C7 นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

 Chevrolet Corvette C7

Chevrolet Corvette C7

แผนการเตรียมเปิดตัวเจ้า C7 ในครั้งนี้นั้นทำให้รถ Supercar อย่างเจ้า ZR1 ที่เตรียมจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ต้องหลีกทางเลื่อนกำหนดระยะเวลาการเปิดตัวไปก่อนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามทาง Chevrolet อาจจะเก็บเจ้า ZR1 ไว้เป็นไม้ตายก็เป็นได้

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar รถสปอร์ต  รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Chevrolet