ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แค่กดปุ่ม !!! เตือนภัย Taxi มิเตอร์พุ่ง ไม่วิ่งยังขยับ

15 มิ.ย. 2562 N/A views

ทุกอาชีพย่อมมีมุมมืดที่หลายคนอาจมองไม่เห็น และการที่จะช่วยให้อาชีพนั้น ๆ มีความโปร่งใส หรือมุมสว่างเพิ่มขึ้นคงต้องให้หลาย ๆ ฝ่ายช่วยกันตีแผ่ให้ทุกคนได้เห็น และมีพฤติกรรมหนึ่งที่เพจเฟซบุ๊ก “Smart Taxi.,Ltd” ได้โพสต์วีดิโอ ดังต่อไปนี้

ในวีดิโอดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ โชเฟอร์ Taxi ได้นำรถเข้ามาให้ Smart Taxi.,Ltd ตรวจสอบ เนื่องจากเจ้าของคนเก่าไม่ได้ขับรถคันนี้แล้ว เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดกลับพบว่าระบบมิเตอร์ถูกแก้ไขดัดแปลงด้วยการติดตั้งปุ่มกดเพื่อเพิ่มตัวเลขมิเตอร์ ติดอยู่ข้างแป้นเบรก และนี่เป็นคันที่ 4 ที่บริษัทตรวจพบในรอบเดือน และบางคันติดตั้งปุ่มในตำแหน่งที่เก็บเหรียญด้านขวาคนขับ

มิเตอร์-เทอร์โบ-1

ตำแหน่งที่ติดตั้งปุ่ม

สำหรับผู้ให้บริการเจ้านี้ได้อธิบายต่อว่า “รถในระบบ smart taxi ที่เป็นระบบใหม่จะมีข้อมูลค่าโดยสารส่งมาที่ศูนย์ในทุกๆเที่ยววิ่งนะครับ สามารถตรวจสอบย้อนหลังควบคู่กับตำแหน่งการเดินรถด้วย GPS ได้ จึงมีความปลอดภัยมากกว่า แต่หากจำเป็นต้องใช้บริการรถในระบบเก่า ก็สังเกตกันที่มิเตอร์กันหน่อยนะครับ ว่าผิดปกติหรือไม่”

มิเตอร์-เทอร์โบ-2

แม้เพื่อนร่วมอาชีพทำหน้าที่ด้วยซื่อสัตย์มากเพียงใด แต่พฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวจะเข้าข่าย “ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นไปทั้งข้อง” หรือไม่ คงต้องให้ทุกท่านดูกันครับ

เครดิต : Smart Taxi.,Ltd

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด