ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เต่า ใหม่ !! Volkswagen Beetle Remix

28 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ

เปิดตัวแล้ว Volkswagen Beetle Remix เอาใจคนรักรถเต่า ที่เป็นการพัฒนาต่อยอกเพื่อขยายตลาดสำหรับลูกค้าที่สนใจ โดยการพัฒนาครั้งนี้นั้น Beetle Remix ถูกนำมาปรับเล็กน้อยเท่านั้นไม่มีอะไรหวือหวาแต่ก็ยังคงความน่ารักเช่นเคย

Volkswagen Beetle Remix

Volkswagen Beetle Remix

มาดูรูปลักษณ์ภายนอกกันบ้าง รูปลักษณ์ภายนอกนั้นมีการตกแต่งที่สอดคล้องกับภายในห้องโดยสาร ในส่วนของจุดเด่นของเจ้า Beetle Remix นั้นอยู่ที่สติกเกอร์สีบรอนซ์เงินพร้อมตัวหนังสือคำว่า “Käfer” หรือ “Beetle” ตรงสเกิร์ตข้าง เพิ่มความโดดเด่นด้วย กระจกมองข้างแบบทูโทน

การจกมองข้าง แบบทูโทน Volkswagen Beetle Remix

การจกมองข้าง แบบทูโทน Volkswagen Beetle Remix

นอกจากนั้นภายในตัวรถเพิ่มบรรยากาศแบบสปอร์ตด้วยแดชบอร์ดและแผงข้างประตูที่ใช้วัสดุสีดำเงาหรือสีบรอนซ์เงินที่ขึ้นอยู่กับเฉดสีตัวถังภายนอก อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นที่เป็นดีไซน์สามก้าน เมื่อเทียบกับ Volkswagen Beetle 2013 ถือว่าสูสีกันแต่จะต่างกันตรงที่ Volkswagen Beetle มีหลังคาผ้าใบสำหรับเปิดรับลมได้ เท่านั้นเอง

ภายใน Volkswagen Beetle Remix

ภายใน Volkswagen Beetle Remix

ส่วนเรื่องเครื่องยนต์นั้นมีถึง 4 รุ่นให้ได้เลือกกัน พร้อมอุปกรณ์มาตราฐานครบครันไม่ว่าจะเป็นหัวเกียร์และเบรกมือหุ้มหนัง ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ Park Pilot ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติครูส คอนโทรล ระบบมัลติมีเดียของ VW ระบบปรับอากาศ ซึ่งจะเปิดตัวก่อนใครในเยอรัมันนี ราคาเริ่มต้นก็เบาๆที่ 20,250 ยูโร เท่านั้นคะ

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเก้น ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆVolkswagen ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ