ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เท่อย่างมีสไตล์ด้วย Suzuki Hustler !!

17 ก.ค. 2561 N/A views

หลังจากทั่วโลกจับตามองกับพี่น้องร่วมค่ายอย่าง All New Suzuki Jimny ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็ได้ส่ง Suzuki Hustler ไซส์มินิออกมาร่วมตลาดอีกแรง

Suzuki Hustler

Suzuki Hustler

น้องใหม่แต่ดีไซน์คลาสสิคอย่าง Suzuki Hustler ได้ชูความเป็นรถของคนเมืองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านเกิดที่หากใครจะมีรถได้นั้นต้องมีที่จอดรถเสียก่อน ทำให้รถขนาดเล็กได้รับความนิยมสูง เหมาะสำหรับสุภาพสตรีที่ต้องใช้งานรับส่งลูก ๆ หรือหนุ่มน้อยใหญ่ที่ต้องการมีรถไว้ขับเข้าออกเมืองแบบสะดวกและง่ายได้กว่าเดิม

1322082

b1df50a7-suzuki-hustler-tough-wild-10

ภายนอกออกแบบให้ตัวรถมีเหลี่ยมสันชัดเจนแต่ก็แผงด้วยความทันสมัยจากสีสันแบบทูโทน และถ้าใครช่ำชองเรื่องรถในญี่ปุ่นแล้วละก็คงจะเคยเห็นดีไซน์เดียวนี้จากค่าย Mazda และจากทาง Suzuki มาแล้ว

1322077

1322078

สำหรับสมรรถนะนั้นยังใช้เครื่องยนต์ 660 cc. 3 สูบ ขับเคลื่อนล้อหน้าจับคู่กับระบบส่งกำลังแบบ CVT เหมือนเดิมและตอนนี้ก็ได้เปิดราคาออกมาที่ 1,487,160 เยน อย่างไรก็ดีหากต้นสังกัดส่งรถที่เครื่องยนต์และขนาดของตัวรถเล็กแบบนี้ออกขายต่างประเทศ ก็คงจะได้รับความนิยมแค่เฉพาะเมืองที่จราจรแออัดหรือเมืองที่คนเยอะกว่าที่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น

2f5b7fac-suzuki-hustler-tough-wild-08

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด