ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เบนซ์อมรรัชดาฯ เปิดแคมเปญใหม่ 22-31 ก.ค. นี้

24 ก.ค. 2554 N/A views

กลับมาอีกครั้งกับข่าวสารงานแสดงรถยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com ก็มีข่าวสารเกี่ยวกับงาน Bangkok Used Car & Imported Car Show 2011 ที่ได้เริ่มขึ้นแล้วมาฝากคนรักรถมือสองกันครับ

โดยงานนี้ทางเบนซ์อมรรัชดาฯ ยกทัพเบนซ์มือสองคุณภาพดีจำนวน 60 คัน ร่วมงานบางกอก ยูสด์คาร์ 2011 พร้อมจัดหนักอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท คืนกำไรให้กับลูกค้า มั่นใจตลาดรวมรถมือสองระดับหรูครึ่งปีหลัง 54 โตต่อเนื่อง

เบนซ์อมรรัชดาฯ

เบนซ์อมรรัชดาฯ

นางสาววรรณภา ตั้งบรรยงค์ ประธานการบริหาร บริษัท เบนซ์อมรรัชดา กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจจำหน่ายรถเบนซ์มือสอง กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และคืนกำไรให้กับลูกค้า บริษัทฯ จึงนำรถเบนซ์มือสองคุณภาพดีร่วมแสดงในงาน “บางกอก ยูสด์คาร์ แอนด์ อิมพอร์ต คาร์ โชว์ 2011” ที่มีขึ้นในระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคม ศกนี้ ณ แชลเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี

Bangkok-Used-Car-Imported-Car-Show

Bangkok-Used-Car-Imported-Car-Show

โดยงานนี้ทาง เบนซ์อมรรัชดาฯ ได้นำรถเบนซ์มือสองคุณภาพ รุ่น C E S และ M Class ไปจัดแสดงที่บูธให้ลูกค้าได้เลือก จำนวน 60 คัน โดยรถทุกคันมีอายุการใช้งานไม่เกิน 5 ปี พร้อมรับขอเสนอพิเศษสุดมากมาย

ที่ตั้งเบนซ์อมรรัชดาฯ

ที่ตั้งเบนซ์อมรรัชดาฯ

“สำหรับงานนี้เราได้ตั้งเป้ายอดขายจากงานนี้ไว้ประมาณ 50 คัน ถึงแม้ว่าในช่วงครึ่งปีแรกจะมีปัจจัยหลายอย่างทั้งการเปิดตัวรถใหม่หลายรุ่น ตลอดจนปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ และการเมืองของประเทศ แต่คิดว่าผู้บริโภคยังคงให้ความเชื่อมั่นกับตลาดรถหรูมือสองอยู่ ซึ่งคาดว่าในช่วงครึ่งปีหลัง 2554 แนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองระดับหรูโดยรวมจะเติบโต เนื่องจากกระแสรถนำเข้าตั้งแต่ปลายปี 2553 ที่ผ่านมาส่งผลให้รถยนต์มือประเภทนี้เพิ่มขึ้นเป็นอีกทางเลือกของผู้บริโภคที่ต้องการรถยนต์ประเภทนี้ในราคาประหยัดถึง 30-40 % จึงเป็นโอกาสที่ทำให้กระแสตอบรับรถยนต์ประเภทนี้เพิ่มขึ้น”

งานมหกรรมยานยนต์รถมือสอง และยนตรกรรมสุดหรู Bangkok Used Car & Imported Car Show 2011 เปิดให้เข้าชมฟรี ระหว่างวันที่ 22 – 31 กรกฎาคม 2554 วันธรรมดาตั้งแต่ 11.00-22.00 น. และเสาร์ อาทิตย์ 10.00 – 22.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 2 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ