ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เบนซ์เผยยนตกรรมใหม่ 3 รุ่นใน.. Motor Show 2012

7 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes Benz มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

บริษัท เมอร์เซเดส เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความเป็นผู้นำแห่งวงการอุตสาหกรรมยานยนต์หรู เผยโฉมรถใหม่ครั้งแรกในอาเซียนถึง 3 รุ่น รวมทั้งจัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูกว่า 22 คัน ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ จัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2555 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมัดใจลูกค้า

Mercedes Benz Concept A Class

Mercedes Benz Concept A Class

โดยรถยนต์ทั้ง 3 ประกบไปด้วย The new Mercedes Benz M-Class : สุดยอดยนตรกรรมออฟโรดสไตล์สปอร์ตที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ โดย The new M-Class นี้ เป็นรุ่นที่ 3 ของตระกูล M-Class ยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมแบบออฟโรด 5 ที่นั่ง ที่เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย และลงตัว มีรูปลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นสปอร์ต สะท้อนถึงตัวตนที่บ่งบอกประสิทธิภาพความแข็งแกร่ง ความทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว ปราดเปรียว แต่แฝงไว้ซึ่งความปลอดภัย มีดีไซน์และสไตล์เป็นของตนเอง ดูโดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมกับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยต่างๆ

Mercedes Benz M-Class

Mercedes Benz M-Class

คันต่อมาเป็น The new B-Class : นิยามใหม่ของคอมแพ็คสปอร์ตทัวเรอร์สำหรับครอบครัว โดย The new Mercedes Benz B-Class ถือเป็นรุ่นที่ 2 ของตระกูล B-Class ยนตรกรรมที่มีรูปลักษณ์ดีไซน์สไตล์สปอร์ต ที่สื่อถึงความคล่องแคล่ว ปราดเปรียว และมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น ภายนอกถูกออกแบบโดยเน้นย้ำถึงความกว้างขวางและสมรรถนะที่โดดเด่นเกินมิติของตัวรถ ด้านหน้าโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบฮาโลเจนพร้อมระบบส่องสว่างอัตโนมัติในที่มืด

Mercedes Benz B-Class

Mercedes Benz B-Class

คันสุดท้ายเป็น Concept A-Class : นวัตกรรมคอมแพ็คคาร์เจเนเรชั่นใหม่ โดย Mercedes Benz A-Class Concept เป็นยนตรกรรมที่สร้างนิยามใหม่ให้แก่โลกยานยนต์แห่งอนาคต ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยว แสดงออกถึงพลังแห่งความคล่องแคล่วปราดเปรียวในทุกอณู ด้วยมุมมองด้านข้างที่ดึงดูดสายตาด้วยแนวเส้นที่เฉียบคม 3 เส้นโดยผู้ออกแบบรถยนต์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามพริ้วไหวของธรรมชาติ สายลม เกลียวคลื่นผสานด้วยวิศวกรรมอากาศยาน บวกกับการตกแต่งภายในที่มีจุดเด่นอยู่ที่แผงคอนโซลด้านหน้า ที่มีลักษณะรูปร่างเหมือนปีกเครื่องบิน หุ้มด้วยผ้ายืดโปร่งแสงชนิดพิเศษที่สามารถมองทะลุเห็น

สำหรับแฟนๆ เมอร์เซเดส เบนซ์ อย่าพลาดเข้าชมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2012 (Bangkok Motor Show 2012) ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ