ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขาย McLaren Senna มือสองสภาพใหม่ ๆ

26 พ.ย. 2561 N/A views

หนึ่งในรถยนต์รุ่นใหม่จากแม็คลาเรน ที่เหล่าแฟน ๆ ของค่ายนี้ต้องการมากที่สุดคงหนีไม่พ้น McLaren Senna ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งบนถนน หรือสนามแข่งได้อย่างเคอะเขิน

McLaren-Senna-ราคา_09

McLaren-Senna-ราคา_02

อย่างไรก็ตาม มีลูกค้าบางคนซื้อมาไม่ทันเท่าไหร่กลับขายมันเกือบจะทันที่หลังจากการส่งมอบ และคันดังกล่าวที่ออกแบบด้วยสีดำเงาถูกวางขายบน Romans International

McLaren-Senna-ราคา_03

McLaren-Senna-ราคา_01

McLaren Senna (แม็คลาเรน เซนน่า) คันนี้ถูกออกแบบจากโรงงานด้วยการใช้สีดำ Fire Black Elite และนับตั้งแต่ส่งมอบมันถูกใช้งานไปเพียง 11 กิโลเมตร ซึ่งนี้อาจจะเป็นทางเดียวสำหรับใครก็ตามที่พลาดการซื้อมือหนึ่ง เนื่องจากแม็คลาเรนผลิต McLaren Senna เพื่อลูกค้าทั่วโลกด้วยจำนวนเพียง 500 คัน

McLaren-Senna-ราคา_05

McLaren-Senna-ราคา_10

การออกแบบของ McLaren Senna คันนี้มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาดเบา ระบบเครื่องเสียง Bowers & Wilkins พร้อมลำโพง 7 ตัว ระบบ Track Telemetry ที่มีกล้อง 3 ตัวติดตั้งไว้ในรถ และยังรวมถึงซอฟต์แวร์ที่ผู้ขับขี่สามารถบันทึก ตรวจสอบ ปรับปรุงประสิทธิภาพในการวิ่งบนสนาม

McLaren-Senna-ราคา_11

McLaren-Senna-ราคา_06

เครื่องยนต์ McLaren Senna

ขุมพลังของ McLaren Senna มาจากเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร V8 กำลัง 800 แรงม้า แรงบิด 800 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด ด้วยน้ำหนักเพียง 1,198 กิโลกรัม ทำให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 2.8 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 340 กม./ชม.

McLaren-Senna-ราคา_07

McLaren-Senna-ราคา_04

การขายครั้งนี้ไม่ได้รับการเปิดเผยราคาออกมา แต่คาดว่า McLaren Senna จะขายได้มากกว่า £750,000 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเป็นราคาเริ่มต้นเมื่อครั้งยังเป็นรถมือหนึ่ง

McLaren-Senna-ราคา_13

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด