ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขาย Nissan Dayz เฉพาะบ้านเกิด !!

20 เม.ย. 2562 N/A views

หลังจากที่รถยนต์รุ่น eK Wagon และรุ่น eK X ของ Mitsubishi ได้วางจำหน่ายในตลาดญี่ปุ่นไปก่อนหน้านี้ และมาวันนี้เป็นคิวของนิสสันที่ได้เปิดขาย Nissan Dayz และ Nissan Dayz Highway Star รุ่นใหม่ล่าสุด

ราคา-Nissan-Dayz-4

Kei Car ของทั้ง 2 ค่ายได้รับการพัฒนาร่วมกัน และยังถูกสร้างในโลกงานเดียวกัน นั่นจึงทำให้รถยนต์เหล่านี้มีรูปร่าง และการตกแต่งภายในที่เหมือนกัน จะมีแต่เพียงการออกแบบด้านหน้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีโลโก้ของค่าย

ราคา-Nissan-Dayz-3

ราคา-Nissan-Dayz-7

สำหรับ Nissan Dayz และ Mitsubishi eK Wagon รุ่นเริ่มต้นมีความคลึงกันมากที่สุด แต่สามารถแยกความแตกต่างได้โดยกระจังหน้า และโลโก้ ส่วน Nissan Dayz Highway Star และ Mitsubishi eK X แม้จะเหมือนกันแต่ก็ดูโดดเด่น

ราคา-Nissan-Dayz-6

เนื่องจากใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับรถยนต์รุ่น eK ของ Mitsubishi ทำให้รถยนต์รุ่น Dayz ของ Nissan ใช้ขุมพลังแบบเดียวกันคือเครื่องยนต์ เทอร์โบชาร์จ ขนาด 0.66 ลิตร 3 สูบแบบ กำลัง 52 แรงม้า ที่ 6,400 รอบต่อนาที แรงบิด 60 นิวตันเมตร ที่ 3,600 รอบต่อนาที
โดยขุมพลังใหม่จะเชื่อมต่อกับเกียร์ Xtronic CVT และมีระบบขับเคลื่อนแบบ FWD เป็นมาตรฐาน ส่วน AWD เป็นตัวเลือกเสริม

ราคา-Nissan-Dayz-1

สำหรับราคา Nissan Dayz ที่วางจำหน่ายเฉพาะตลาดบ้านเกิดจะเริ่มต้นที่ ¥1,273,320

ราคา-Nissan-Dayz-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด