ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขาย Toyota Land Cruiser เวอร์ชั่นเพื่อการพาณิชย์ !!!

7 ส.ค. 2561 N/A views

โตโยต้ายูเค ได้เริ่มต้นการส่งมอบ Toyota Land Cruiser รุ่นเพื่อการพาณิชย์ให้กับลูกค้าคนแรก ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่รถยนต์ประเภทนี้ได้เข้ามาทำตลาดในสหราชอาณาจักร

ราคา-Toyota Land Cruiser_4

รถยนต์เพื่อการพาณิชย์รุ่นใหม่ของ Toyota มีให้เลือกทั้ง 3 ประตู และ 5 ประตู เมื่อทั้งสองรุ่นถอดเบาะด้านหลังออกแล้ว จะทำให้รุ่นฐานล้อสั้นมีพื้นที่บรรทุกสินค้าเพิ่มขึ้นเป็น 1,574 ลิตร และรุ่นฐานล้อยาวเพิ่มเป็น 2,216 ลิตร

ราคา-Toyota Land Cruiser_7

สำหรับการบรรทุกน้ำหนักสูงสุดของทั้งสองรุ่นจะอยู่ที่ 593 กก. และ 756 กก. ตามลำดับ นอกจากนี้ทั้งคู่สามารถลากพ่วงได้ถึง 3 ตัน

ราคา-Toyota Land Cruiser_3

ในส่วนพื้นที่สำหรับการบรรทุกที่เพิ่มขึ้นมาใหม่นั้นจะมาพร้อมที่ปูพื้นแบบเรียบ และทนทาน นอกจากนี้ยังมีเหล็กกั้นระหว่างห้องโดยสารกับพื้นที่ด้านหลัง

ราคา-Toyota Land Cruiser_6

เครื่องยนต์ Toyota Land Cruiser

พลังขับเคลื่อนของโตโยต้า แลนด์ ครุยเซอร์ มาจากเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล D-4D ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบ กำลัง 175 แรงม้า แรงบิด 331 ปอนด์ฟุต เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ระบบขับเคลื่อนแบบ 4WD

ราคา-Toyota Land Cruiser_5

ราคา Toyota Land Cruiser

Toyota Land Cruiser (โตโยต้า แลนด์ ครุยเซอร์) เพื่อการพาณิชย์ในรุ่นฐานล้อสั้น (3 ประตู) จะมีราคาเริ่มต้นที่ £27,546 และรุ่นฐานล้อยาว (5 ประตู) จะเริ่มต้นที่ £28,509

Ford Fiesta ที่เปิดมาในฐานนะรถยนต์เพื่อการพาณิชย์

ราคา-Toyota Land Cruiser_2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด