ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดจองแล้ว!! Mirage Hello Kitty

6 พ.ย. 2556 N/A views

รถยนต์สุดน่ารักขวัญในสาวๆ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Mitsubishi (มิตซูบิชิ)  ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์ อีโค คาร์สุดน่ารัก  Mitsubishi Mirage Hello Kitty  (มิตซูบิชิ มิราจ เฮลโล คิตตี้)  ซึ่งเป็นรุ่นที่มีการตกแต่งเป็นรูปการ์ตูนเจ้าแมวน้อยยอดนิยม Hello Kitty เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีตัวการ์ตูน เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty)

 Mitsubishi Mirage Hello Kitty

Mitsubishi Mirage Hello Kitty

ภายนอก Mitsubishi Mirage Hello Kitty

หากพูดถึงตัวการ์ตูนที่ครองใจผู้คนทั้งโลก คงมีชื่อ คิตตี้ ติดอันดับเข้ามาด้วยแน่อน  ด้วยความน่ารักสดใส  ที่มีลักษณะเด่นเป็นแมวเพศเมียสีขาว ผูกโบไว้ที่หูซ้าย และสิ่งสำคัญที่สุดคือไม่มีปาก  ด้วยความน่ารักของคิตตี้ ทาง Mitsubishi จึงได้นำเจ้า Kitty มาตกแต่งบน Mitsubishi Mirage (มิตซูบิชิ มิราจ) ซะเลย

 Mitsubishi Mirage Hello Kitty

Mitsubishi Mirage Hello Kitty

ภายใน Mitsubishi Mirage Hello Kitty

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Mitsubishi Mirage Hello Kitty  นั้นจะมาพร้อมกับตัวถังสีชมพูที่เป็นเอกลักษณ์ของคิตตี้ และการตกแต่งสติ๊กเกอร์รูปคิตตี้ในบริเวณต่างๆ และฝาครอบล้อเป็นรูปโบคิตตี้ อีกทั้ง ภายในยังได้มาพร้อมกับเบาะสุดพิเศษลายคิตตี้ ด้วยเช่นกัน

 Mitsubishi Mirage Hello Kitty

Mitsubishi Mirage Hello Kitty

สำหรับแฟนคลับ Hello Kitty  ท่านใดที่สนใจคงต้องรีบๆ กันหน่อยนะค่ะ เพราะจะมีจำนวนจำกัดเพียง 400 คันเท่านั้น  โดยจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556  ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยราคาจะเริ่มต้นที่ 1,116,570 เยน หรือราว 355,000 บาท

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถอีโค คาร์  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่  Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mitsubishi