ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดฉากมอเตอร์โชว์ 2011 พร้อมเปิดตัว Honda Brio

28 มี.ค. 2554 N/A views

เริ่มแล้วมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ Motor Show 2011 งานแสดงรถยนต์ครั้งใหญ่ต้นปี 2554
โดยปกติแล้วมอเตอร์โชว์ มักจะจัดขึ้นที่ Bitec บางนา แต่ปีนี้ได้ย้ายมาจัดที่ IMPACT เมืองทองธานี ซึ่งเป็นการเอาใจเหล่าคนรักรถทำให้ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงบางนา และมีที่จอดรถสะดวกสบายไว้รองรับผู้คนมากมายที่จะเข้ามาชมงาน และมีข่าวแว่วๆ ด้วยว่า นับแต่งานมอเตอร์โชว์ 2011 การจัดงานมอเตอร์โชว์จะย้ายมาจัดที่ IMPACT เมืองทองอย่างถาวร รวมถึง งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร ที่จะยังจัดอยู่ที่ IMPACT เมืองทองต่อไปอีกด้วย

รายละเอียดงาน Motor Show 2011
วันจัดงาน (รอบชมงานสำหรับคนธรรมดาทั่วไป) : 25 มีนาคม 2554 – 05 เมษายน 2554
สถานที่จัดงาน : IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : Grand Prix International Co., Ltd.

การเปิดตัว Brio ในฐานะ Eco Car รุ่นใหม่ในประเทศต่อจาก Nissan March (นิสสัน มาร์ช) นั้น ถือเป็นการเปิดตลาดขนาดใหญ่ที่มี player ที่เป็นทางการเพียงรายเดียวเท่านั้น ในขณะที่มีตัวสอดแทรกอย่าง Proton Savvy, Kia Picanto, Naza Forza และ Chery QQ ในตลาดรถขนาดเล็กระดับ A Segment โดยกลุ่มเป้าหมายสำคัญก็คือ วัยรุ่นไปจนถึงคนวัยทำงานที่มีรายได้ต่อครอบครัวที่ระดับ 1.5-2.5 หมื่นบาท/เดือน

งานนี้แฟนๆ Honda ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมและสั่งจองรถ Honda Brio คันเป็นๆ ในงานมอเตอร์โชว์ 2011 (Motor Show 2011) แต่แน่นอนในงานคงไม่มีโปรโมชั่นแจ่มๆ สำหรับรถรุ่นนี้แน่นอน หากใครจะรุ่นโปรโมชั่นพิเศษคงต้องรอไปงานใหญ่อย่างมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ปลายปีนี้ครับ

พบกันใหม่กับข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทยและต่างประเทศ กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ในตอนต่อไปครับ 🙂