ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวครั้งแรก!! Ferrari F12 Berlinetta

19 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ferrari มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เปิดตัวครั้งแรกกับ ซูเปอร์คาร์พันธุ์แรง Ferrari F12 Berlinetta ที่อเมริกาเหนือในงาน Pebble Beach Concours d’Elegance ในรัฐแคลิฟอร์เนียในอาทิตย์ที่จะถึงนี้

Ferrari F12 Berlinetta

Ferrari F12 Berlinetta

F12 Berlinetta เป็นรถที่มีความเร็ว และแรงมาก ด้วยการใช้เครื่องยนต์ V12 ความจุกระบอกสูบ 6.2 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 730 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 340 กม./ชม. ต้องบอกว่าเร็วมากจริงๆครับ

ด้านข้าง Ferrari F12 Berlinetta

ด้านข้าง Ferrari F12 Berlinetta

“ในภูมิภาคอเมริกาเหนือ เรามีลูกค้าและมีผู้สนใจมากมายที่จะเข้าร่วมชมการแสดงรถยนต์ Pebble Beach Concours d’Elegance จึงเป็นโอกาสสำคัญที่เราจะเปิดตัว F12 Berlinetta เป็นครั้งแรกในภูมิภาคนี้ ด้วยความงดงามและความแรงระดับแนวหน้า ซูเปอร์คาร์คันนี้ได้ถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบในตำนานของ Ferrari ได้เป็นอย่างดี” Marco Mattiacci ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Ferrari North America กล่าว

ภายใน Ferrari F12 Berlinetta

ภายใน Ferrari F12 Berlinetta

ส่วนแฟนๆ Ferrari ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ferrari ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ