ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวรถยนต์สุดหรู Qoros 3 Sedan

1 ธ.ค. 2556 N/A views

เปิดตัวรถยนต์ซีดานสุดเท่ สำหรับค่ายรถยนต์น้องใหม่จากจีนอย่่าง Qoros  ที่ได้ทำการบุกตลาดบ้านเกิดครั้งแรกที่งานกวางโจว มอเตอร์โชว์ โดยการเปิดตัวโมเดลซีดาน Qoros 3 ซึ่งได้เสียงตอบรับดีพอสมควรจากงานเจนีวา มอเตอร์โชว์

Qoros 3 Sedan

Qoros 3 Sedan

ภายนอก  Qoros 3 Sedan

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Qoros 3 Sedan ที่ได้มาพร้อมกับความล้ำสมัยและความหรูหราที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งถือเป็นรถสัญชาติจีนรุ่นแรกที่สามารถคว้าคะแนนทดสอบการชนจาก Euro NCAP ได้ถึงห้าดาวเต็ม

Qoros 3 Sedan

Qoros 3 Sedan

โดยภายในงานที่นครกวางโจร Qoros ยังได้มีการเปิดตัวชุดตกแต่งสุดเท่ Style Accessories Concept ซึ่งประกอบไปด้วยสปอยเลอร์หน้า-หลังและสเกิร์ตด้านข้าง อีกทั้งยังเพิ่มเสน่ห์ด้วยอัลลอยมีให้เลือก คือ ขนาด 18 – 20 นิ้ว

Qoros 3 Sedan

Qoros 3 Sedan

สมรรถนะเครื่องยนต์  Qoros 3 Sedan

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Qoros 3 Sedan นั้นจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 126 แรงม้า แรงบิด 155 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนเป็นบล็อก 1.6 ลิตร ส่วนรุ่น 1.6 ลิตร เทอร์โบ นั้นจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 156 แรงม้า แรงบิด 210 นิวตันเมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซีดาน รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Qoros