ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวรถโกคาร์ท Caterham CK-01 kart

16 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Caterham มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดค่ายรถสปอร์ตจากเมืองผู้ดีอย่าง Caterham Motorsports เปิดตัว CK-01 kart โกคาร์ทราคาประหยัดแต่มีดีไซน์ที่อาจทำเด็กผู้ชายหลายคนตาโต ออกอวดโฉมครั้งแรกที่งาน 2013 AutoSport International ในเมืองเบอร์มิงแฮมอยู่ในเวลานี้

Caterham-Kart-CK

Caterham-Kart-CK

Caterham CK-01 kart เคาะราคาจำหน่ายแบบยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มอยู่ที่ 4,995 ปอนด์ (ประมาณ 244,000 บาท) ซึ่งมาพร้อมแพ็คเกจครบครัน นอกจากตัวรถโกคาร์ทที่พร้อมขับในสนามแข่งแล้ว ยังมีใบอนุญาตแข่งขัน รถเข็นสำหรับบรรทุกตัวรถแข่ง บัตรเข้าร่วมแข่งขันหกสนามแข่งในฤดูกาล 2013 นี้ รวมถึงการสนับสนุนเชิงเทคนิคจากบริษัท Caterham อีกด้วย

Caterham-Kart-CK-Side

Caterham-Kart-CK-Side

Tony Fernandes ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Caterham Group กล่าวว่า “รถโกคาร์ทของ Caterham เปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจเข้าร่วมกีฬามอเตอร์สปอร์ต โดยจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการแข่งขันและประสบการณ์อันน่าประทับใจอย่างแน่นอน รถโกคาร์ทของเรามอบความคุ้มค่า สนุกสนานและมีศักยภาพแข่งขันสูงสุด”

Caterham-Kart-CK-Rear

Caterham-Kart-CK-Rear

Caterham ระบุว่า การแข่งขันโกคาร์ทแต่ละสนามจะจัดขึ้นทั่วประเทศอังกฤษ โดยจะมีทั้งการฝึกซ้อม ควอลิฟายจับเวลาและแข่งจริงให้เสร็จสิ้นภายในวันเดียว

สำหรับแฟนๆ คาเตอร์แฮม ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ