ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวรถ Kei car อย่างเจ้า Mazda Flair Crossover 2014

6 ม.ค. 2557 N/A views

มาพร้อมกับความน่ารัก สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mazda  (มาสด้า) ที่ได้มีการเปิดตัวรถ Kei car สุดน่ารัก Flair Crossover ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความน่ารักและขนาดที่กระทัดรัด โดยจะมีการเผยโฉมครั้งแรกในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์

Mazda-Flair-Crossover-1[3]_610

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Mazda Flair Crossover จะมาพร้อมกับสไตล์ตัวถังแบบห้าประตู และเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีตัวถังแบบทูโทน อีกทั้งรูปทรงที่มีความกระทัดรัดจึงเหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างยิ่งค่ะ

Mazda Flair Crossover

Mazda Flair Crossover

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Mazda Flair Crossover ยังได้มาพร้อมกับแผงพลาสติกกันกระแทกรอบคัน และล้ออัลลอยสไตล์บึกบึน ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Mazda Flair Crossover นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

Mazda Flair Crossover

Mazda Flair Crossover

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Mazda Flair Crossover นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 660 ซีซี มีทั้งแบบพ่วงเทอร์โบชาร์จและแบบไร้ระบบอัดอากาศ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT ส่วนราคาจำหน่ายในญี่ปุ่นจะอยู่ราวๆ 1,285,200-1,607,550 เยน (ราว 403,000 – 504,000 บาท)

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถ SUV  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mazda