ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวอเนกประสงค์รุ่นล่าสุด.. The new Viano

5 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ The New Mercedes Benz Viano มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

บริษัท เมอร์เซเดส เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอ The New Mercedes Benz Viano ยนตรกรรมอเนกประสงค์หรูโฉมใหม่ล่าสุดสำหรับครอบครัว แบบฉบับของยานยนต์ที่ผสานความปลอดภัย และประโยชน์ใช้สอยตามความต้องการ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร 150 แรงม้า เป็นยานยนต์ที่ผลิตเพื่อความเหมาะกับน้ำมันดีเซล ที่ใช้ในประเทศ

The new Viano

The new Viano

เมอร์เซเดส เบนซ์ เวียโน่ นั้น โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทั้งภายใน และภายนอก ตอบสนองการใช้งานได้อย่างหลากหลาย และลงตัว พรั่งพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยตามมาตรฐานเมอร์เซเดส เบนซ์

The new Viano - 02

The new Viano - 02

The new Viano เป็นรถอเนกประสงค์ที่เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายและลงตัวมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล แถวเรียง 4 สูบ เทอร์โบพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ความจุกระบอกสูบ 2,143 ซีซี ขุมพลัง 110 กิโลวัตต์/ 150 แรงม้าที่ 3,800 รอบ/นาที มีแรงบิดสูงสุดที่ 330 นิวตันเมตรที่ 1,600 – 2,400 รอบ/นาที

ภายใน The new Viano

ภายใน The new Viano

อัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 12.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 181 กม./ชม. ถ่ายทอดผ่านกำลังเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 5 จังหวะ พร้อมช่วงล่างด้านหลังแบบถุงลมที่มาพร้อมกับระบบปรับความสูงแบบอัตโนมัติให้ความนุ่มนวลและความมั่นคงในทุกสภาพถนน

ภายใน The new Viano - 02

ภายใน The new Viano - 02

“การสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า คือ ปัจจัยสำคัญแห่งความสำเร็จของบริษัท เราได้สร้างความประทับใจและความมั่นใจให้กับลูกค้าผ่านการบริการหลังการขาย และการใส่ใจและดูแลลูกค้าที่เป็นเลิศ ด้วยการรับประกัน 3 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร และสิทธิพิเศษ Star Assist โปรแกรมพิเศษช่วยเหลือยามฉุกเฉินที่สมบูรณ์แบบที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการสร้างความประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ที่สามารถสะท้อนรสนิยม และไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้คือ มาตรฐานการให้บริการของเรา โดยลูกค้าของเราจะได้รับประสบการณ์เหล่านี้โดยตรง และเป็นที่แน่นอนว่าเมอร์เซเดส เบนซ์จะยังคงสานต่อความมุ่งมั่นสู่อนาคตอย่างไม่หยุดยั้ง เนื่องจากความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นเครื่องสะท้อนที่ดีที่สุดถึงการมีสัมพันธภาพที่ดีร่วมกัน” มร.ชูลซ์ กล่าวเสริม เมอร์เซเดส เบนซ์ The new Viano CDI 2.2 Compact สนนราคาที่ 4,119,000 บาท

สำหรับแฟนๆ เมอร์เซเดส เบนซ์ อย่าพลาดเข้าชมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2012 (Bangkok Motor Show 2012) ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ