ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว Lexus LS ใหม่เริ่มต้น 11.5 ล้าน !!

22 พ.ย. 2560 N/A views

เปิดตัวแล้ว Lexus LS (เล็กซัส แอลเอส) ใหม่ล่าสุดมาพร้อมความหรูหรา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ และระบบไฮบริด สัมผัสตัวจริงได้ที่งาน Motor Expo 2017 !!

Lexus LS

Lexus LS

Lexus LS

Lexus LS (เล็กซัส แอลเอส) ใหม่ล่าสุดที่ภายนอกได้รับการออกแบบให้มีความสวยงามสะดุดสายตาด้วยเอกลักษณ์ตัวถังรถที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ก่อให้เกิดสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ชุดไฟหน้าและไฟส่องสว่าง Ultra-small 3-eye Bi-Beam ผสมผสานการออกแบบขั้นสูงที่กระจายความสว่างได้อย่างยอดเยี่ยม ไฟ LED 16 ดวงที่อยู่ในไฟเลี้ยวส่องประกายสว่างเรียงทีละดวงจากมุมด้านในจนถึงด้านนอกของตัวรถ โคมไฟท้ายแบบ combination โคมไฟท้ายรวมถึงไฟบนฝากระโปรงหลังเป็นไฟ LED ทั้งหมด

ายในห้องโดยสารครบครันอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย เบาะนั่งตอนหลังควบคุมด้วยไฟฟ้าปรับ 22 ทิศทาง ระบบความบันเทิงของเบาะนั่งตอนหลัง ประกอบไปด้วยหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว 2 หน้าจอ ปรับตำแหน่งอัตโนมัติให้สอดคล้องกับตำแหน่งของเบาะนั่งเพื่อให้เห็นหน้าจอชัดเจน พร้อมด้วยเครื่องเล่นแผ่น Blu-ray ช่องใส่ SD card และสายต่อ HDMI

Lexus LS

Lexus LS

ส่วนสเปคเครื่องยนต์นั้นมีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5, รุ่นเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ และรุ่นไฮบริดเครื่องยนต์ V6 Multistage Hybrid System ผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงที่รวมเครื่องยนต์ Dual VVT-i

ราคาจำหน่ายมีทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ได้แก่

  1. LS350 Luxury (แอลเอส 350 ลักชัวรี่) ราคา 11.53 ล้านบาท
  2. LS500 Excutive (แอลเอส 500 เอ็กซ์คิวทีฟ) ราคา 13.08 ล้านบาท
  3. LS500h Excutive (แอลเอส 500เอช เอ็กซ์คิวทีฟ) ราคา 14.5 ล้านบาท
  4. LS500h Excutive Pleat (แอลเอส 500เอช เอ็กซ์คิวทีฟ พลีต) ราคา 15.83 ล้านบาท
Lexus LS

Lexus LS

Lexus LS

Lexus LS

By เมล์เครื่อง