ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว MG eZS รถพลังงานไฟฟ้าคันใหม่ !!

19 มี.ค. 2562 N/A views

เปิดตัวแล้ว MG eZS (เอ็มจี อีแซดเอส) ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าคันใหม่ที่มีรูปร่างหน้าตาภายนอกเหมือนกับ MG ZS เกือบทุกอย่าง มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าพละกำลัง 150 แรงม้า !!

MG eZS

MG eZS

MG eZS

MG eZS (เอ็มจี อีแซดเอส) ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าคันใหม่เปิดตัวแล้วในประเทศจีน โดยดีไซน์ตัวถังภายนอกนั้นเหมือนกับ MG ZS (เอ็มจี แซดเอส) เพียงแต่มีกระจังหน้าที่ตรงกลางเป็นฝาปิดช่องชาร์จไฟซ่อนไว้ใต้โลโก้ MG ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้าก็วางไว้ที่เพลาหน้าตามฉบับรถขับล้อหน้ามีพละกำลัง150 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร

MG eZS

MG eZS

ส่วนแบตเตอรี่ยัดไว้ใต้ท้องรถโดยไม่เสียพื้นที่ห้องโดยสาร และไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยเพราะใต้ท้องรถก็ยังสามารถลุยน้ำได้ลึกถึง 43 ซม. โดยไม่มีผลใดๆกับแบตเตอร์รี่ ตัวแบตฯ ทำจากนิคเกิ้ล โคบอล แมงกานีส ในอัตราส่วน 5:2:3 ที่ให้ความทนทานนานกว่าแบบเดิม มีความจุ 44.5 กิโลวัตต์ชั่วโมงวิ่งได้ 428 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

MG eZS

MG eZS

MG eZS เปิดตัวแล้วในจีนด้วยราคาเริ่มต้นที่ 119,800 หยวน คาดว่าน่าจะเข้าไทยแน่ๆ เพราะขณะนี้ SAIC-CP ตัวแทนขาย MG ประเทศไทยได้ยื่นขอผลิตรถไฟฟ้าในไทยแล้วอาจได้จับจองกันได้ในปี 2020 ก็เป็นได้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด