ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว Volkswagen Caravelle ไมเนอร์เชนจ์ !!

26 ก.พ. 2562 N/A views

เปิดตัวแล้ว Volkswagen Caravelle (โฟล์คสวาเก้น คาราเวล) รุ่นไมเนอร์เชนจ์เจนเนอร์เรชั่นที่ 6 โดยยังคงไว้ซึ่งโครงสร้างเดิม เพิ่มเติมคือภายในที่เปลี่ยนไปหลายอย่าง !!

Volkswagen Caravelle

Volkswagen Caravelle

Volkswagen Caravelle

Volkswagen Caravelle (โฟล์คสวาเก้น คาราเวล) รุ่นไมเนอร์เชนจ์เจนเนอร์เรชั่นที่ 6 ยังมีรูปทรงตัวถังหลักเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนชิ้นกันชนหน้าใหม่ ที่มีกระจังหน้าขนาดใหญ่ ขยายขอบล่างหยักลงล่างมากขึ้น ตามสไตล์การออกแบบกระจังหน้ายุคใหม่ ไฟหน้าก้เป็นทรงเดิมแต่เปลี่ยนไฟด้านในใหม่ เป็นเส้น LED เดย์ไลท์คาดยาวที่ขอบล่าง

Volkswagen Caravelle

Volkswagen Caravelle

ส่วนภายในนั้นเปลี่ยนไปอย่างมาก ด้วยคอนโซลทรงใหม่ ที่เด่นทีสุดก็จะเป็นช่องแอร์ทรงใหม่สไตล์หกเหลี่ยมมุมแหลม พร้อมกับการใส่เกจวัดแบบดิจิตอลพร้อมด้วยหน้าจอใหม่ขนาด 9.2 นิ้วที่ใส่ซิมการ์ดมือถือเข้าไปได้ด้วย ให้คุณเข้าถึงบริการแอป 4G ผ่านหน้าจอบนรถได้ และระบบพวงมาลัยเปลี่ยนจากพาวเวอร์ผ่อนแรงด้วยไฮดรอลิค กลายเป็นพวงมาลัยไฟฟ้า

Volkswagen Caravelle

Volkswagen Caravelle

เครื่องยนต์ก้มีเป็นดีเซล TDI ขนาด 2.0 ลิตร มีกำลังตั้งแต่ 99 จนถึงรุ่นติดเทอร์โบคู่ 199 แรงม้า รวมถึงทางเลือกใหม่ขุมพลังไฟฟ้าล้วนมอเตอร์กำลัง 110 แรงม้า ที่มีแบตเตอร์รี่ขนาด 38.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง ที่ทำระยะทางวิ่งได้ 200 กม. และมีรุ่นพรีเมียมกับแบตเตอร์รี่คู่ มีขนาดสูงถึง 77.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถทำระยะทางวิ่งได้ไกลสุดๆ ถึง 400 กม. ต่อการชาร์จครั้งเดียว

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด