ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว แบบ สปอร์ต !! Opel Cascada 2013

19 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีรีวิวรถยนต์ Opel มาฝากเพื่อนๆ

แม้สถานการ์ณยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักสำหรับ Opel แต่ก็มีข่าวล่ามาแรงอีกว่าจะเปิดตัวรถพันธุ์จิ๋ว เป็นรถสปอร์ต คอมแพ็กต์แบบเปิดประทุน 4 ที่นั่ง ซึ่งจะขายในชื่อ Opel Cascada 2013

Opel-Cascada_2013

Opel-Cascada_2013

สำหรับ โอเปิล แคสคาด้า 2013 เป็นผลผลิตที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่นแอสตรา โดยใช้พื้นตัวถังรุ่น Delta ร่วมกัน และน่าจะเป็นตัวแทนในการทำตลาดของแอสตรา ทวินท็อปที่เคยขายอยู่ในตลาดช่วงหนึ่งแบบหลังคาแข็งพับได้เพื่อลุยกับคู่ปรับอย่าง โฟล์ค อีออส, ฟอร์ด โฟกัส CC และเปอโยต์ 307CC

ภายใน Opel-Cascada_2013

ภายใน Opel-Cascada_2013

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับแนวคิดการใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าด้วยระบบยเบาะแบบ 4 ที่นั่ง พร้อมหลังคาอ่อนแบบพับเก็บได้ด้วยระบบไฟฟ้า โดยใช้เวลา 17 วินาทีในการกางออกหรือพับเก็บ และสามารถทำงานได้ขณะที่แล่นด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Opel-Cascada_2013

Opel-Cascada_2013

ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2013 โดยราคายังไม่มีการเปิดเผยแบบแน่นอน

สำหรับแฟนๆ โอเปิล ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ