ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว All-NEW Jeep Commander เอสยูวีสายลุย !!

28 ก.ค. 2561 N/A views

เปิดตัว All-NEW Jeep Commander (จี๊ป คอมมานเดอร์) SUV สายลุยสำหรับครอบครัวยุคใหม่มาพร้อมพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางและดีไซน์ที่แข็งแกร่ง !!

Jeep Commander

Jeep Commander

Jeep Commander

All-NEW Jeep Commander (จี๊ป คอมมานเดอร์) SUV สายลุยสำหรับครอบครัวยุคใหม่มีจุดเด่นที่การใช้โครงสร้างตัวถังเดียวกับ Jeep Grand Commander, Jeep Compass และ Fiat Toro แต่มีการออกแบบด้านหลังให้ใหญ่และมีพื้นที่บรรทุกสัมภาระได้มากขึ้น มิติตัวถัง ยาว x กว้าง x สูง : 4873 × 1892 × 1738 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 2,800 มิลลิเมตร

มีการดีไซน์ทรงไฟหน้าให้เรียวยาวขึ้น, ปรับทรงกระจังหน้าใหม่, กันชนหน้าใหม่ประดับด้วยโครเมี่ยม, มีการปรับเส้นสายด้านข้างให้ดูแข็งแกร่ง, ด้านหลังมาพร้อมกับไฟท้าย LED ทรงเพรียว โดยรวมแล้วเป็นเอสยูวีครอบครัวที่ดูทันสมัยและบึกึนพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ส่วนทางด้านเครื่องยนต์ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบขนาด 2.0 ลิตรให้พละกำลัง 230 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตรในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ส่วนรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อให้พละกำลัง 260 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร

Jeep Commander

Jeep Commander

Jeep Commander

Jeep Commander

Jeep Commander

Jeep Commander

Jeep Commander

Jeep Commander

Jeep Commander (จี๊ป คอมมานเดอร์) เริ่มจำหน่ายแล้วโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 259,800 หยวน หรือราวๆ 1.2 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี)

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด