ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Audi TT Minorchange ปรับดีไซน์ใหม่ !!

25 ก.ค. 2561 N/A views

เปิดตัว Audi TT Minorchange (ออดี้ ทีที ไมเนอร์เชนจ์) ปรับปรุงดีไซน์ เพิ่มอุปกรณ์และเปลี่ยนไปใช้เกียร์อัตโนมัติ S tronic 7 จังหวะมีให้เลือกครบทั้งตัวถัง Coupe และเปิดประทุน !!

Audi TT Minorchange

Audi TT Minorchange

Audi TT Minorchange

Audi TT Minorchange (ออดี้ ทีที ไมเนอร์เชนจ์) ปรับปรุงดีไซน์โดยมาพร้อมกับกระจังหน้า Singleframe แบบ 3 มิติ เสริมด้วยช่องดักลมด้านข้างขนาดใหญ่, ไฟหน้าเป็นแบบ LED สามารถเปลี่ยนเป็นแบบ Matirx LED ได้, ไฟเลี้ยวมีลูกเล่นเปล่งแสงจากด้านใน ออกสู่ด้านนอกของโคม, รุ่น S line จะดูดุกว่ารุ่นปกติด้วย ชายกันชนหน้า, ช่องดักลมแนวตั้ง, กระจังหน้าและช่องดักลมด้านข้างพ่นสีดำ, ดิฟฟิวเซอร์หลังที่กว้างกว่ารุ่นปกติ และครีบดักลม 3 ช่อง

ตัวถังเปิดประทุนจะมาพร้อมกับหลังคาผ้าใบ เลือกสีได้ระหว่าง สีดำ หรือ สีเทา มีคุณสมบัติเก็บเสียงได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีน้ำหนักเบาเพียง 39 กิโลกรัม ไม่กินที่เมื่อพับเก็บ ส่วนระบบเปิดปิดควบคุมด้วยไฟฟ้า ใช้เวลาทำงานราว 10 วินาที และทำงานได้ เมื่อใช้ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 50 กิโลเมตร/ชั่วโมง ส่วนในห้องโดยสารโดเด่นเรื่องของ Audi virtual cockpit ที่ปรับการทำงานได้ 2 รูปแบบ ระหว่าง classic view ที่แสดงมาตรวัดความเร็ว และวัดรอบเครื่องยนต์ ส่วนอีกรูปแบบเป็น Infotainment mode ที่แสดงค่าอื่นๆ เช่น ขยายขนาดหน้าจอนำทาง, มาตรวัดแบบสปอร์ต, กำลังเครื่องยนต์ – แรงบิดที่ใช้งานอยู่ และ วัดค่าแรง G

Audi TT Minorchange

Audi TT Minorchange

เรายังไม่มีรายละเอียดของสเปคเครื่องยนต์รู้แค่ว่ามีเครื่องยนต์เบนซินให้เลือกหลายรุ่นระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้ง เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติ S tronic 7 จังหวะ

Audi TT Minorchange

Audi TT Minorchange

Audi TT Minorchange

Audi TT Minorchange

Audi TT Minorchange

Audi TT Minorchange

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด