ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Bentley GT Speed Convertible

8 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bentley มาฝากเพื่อนๆ

เผยโฉมอย่างเป็นทางการ Bentley Continental GT Speed Convertible รถสปอร์ตเปิดประทุนสี่ที่นั่งที่เร็วที่สุดในโลกเวลานี้ ก่อนหน้าการโชว์ตัวสู่สาธารณชนที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ รอบสื่อมวลชนในวันที่ 14 มกราคมที่กำลังจะมาถึง

Bentley-Continental-GT-Speed-Convertible

Bentley-Continental-GT-Speed-Convertible

Bentley Continental GT Speed Convertible ถ่ายทอดความเร้าใจในการขับขี่จากรุ่นคูเป้ด้วยขุมพลังบล็อก W12 ความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ ผลิตพละกำลังที่ 616 แรงม้า แรงบิดสูงสุดมหาศาลถึง 800 นิวตันเมตรมาที่รอบเครื่องยนต์ต่ำเพียง 2,000 รอบ/นาทีและรักษาระดับแรงบิดนี้ไปจนถึง 5,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดชิดแบบ 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ all-wheel drive

Bentley-Continental-GT-Speed-Convertible-Side

Bentley-Continental-GT-Speed-Convertible-Side

ระบบช่วงล่างยังถูกปรับโหลดให้เตี้ยลงกว่ารุ่น Continental GT Convertible อยู่ที่ 10 มม. พร้อมกับปรับเซ็ทให้มีความแข็งแน่นมากขึ้นรองรับการเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ไม่เพียงเท่านั้นระบบบังคับเลี้ยว Servotronic ยังถูกปรับปรุงใหม่เน้นความเฉียบคมยิ่งกว่าเดิม ทำงานร่วมกับระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัว Electronic Stability Control ที่ถูกคำนวณใหม่ให้เข้ากับระบบทำงานของเครื่องยนต์

Bentley-Continental-GT-Speed-Convertible-Rear

Bentley-Continental-GT-Speed-Convertible-Rear

นอกจากนี้ Continental GT Speed Convertible มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์รุ่นล่าสุดของ Bentley ระบบเครื่องเสียงชั้นดี ลำโพงให้เสียงครบทุกมิติรอบทิศทาง พร้อมมีหน่วยความจำถึง 15 กิกาไบต์ รองรับ iPod, MP3, CD และ SD

สำหรับแฟนๆ เบนท์ลี่ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ