ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัว Chevrolet Captiva รุ่นใหม่ในไทย !!

25 มี.ค. 2562 N/A views

สิ้นสุดการรอคอยเตรียมเปิดตัว Chevrolet Captiva (เชฟโรเลต แคปติว่า) รุ่นใหม่ รถอเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมในระดับโลก ในงาน Motor Show 2019 ที่อิมแพคฯ วันที่ 27 มีนานี้ !!

Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva

งาน Motor Show 2019 ที่กลังจะมาถึงนี้ทางเชฟโรเลต ประเทศไทย มีแพลนจะเปิดตัว Chevrolet Captiva (เชฟโรเลต แคปติว่า) รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ โดยรอบนี้มาพร้อมความทันสมัยด้วยกระจังหน้าที่เน้นเหลี่ยมมุมดูสง่างาม ไฟหน้าแบบ LED และเส้นสายตัวถังที่มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว มีมิติตัวถังยาว x กว้าง x สูง : 4,655 x 1,836 x 1,760 มิลลิเมตร และมีระยะฐานล้อ : 2,750 มิลลิเมตร

Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva

ภายในห้องโดยสารจะมีให้เลือกสองรุ่นคือรุ่น 5 ที่นั่ง กับรุ่น 7 ที่นั่ง เน้นพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง และเทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดมากมายนัก หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถไปสัมผัสกันแบบเต็มๆ ได้ที่บูธในงาน Motor Show 2019 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562

Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva

Photo : chevrolet.co.th

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด