ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Chevrolet Cruze 2020 รุ่นปรับโฉมในอเมริกาใต้

16 ส.ค. 2562 N/A views

แม้ GM (General Motors) จะยกเลิกการทำตลาดซีดานบางรุ่นไปในหลายๆ ประเทศ ซึ่งรวมถึง Chevrolet Cruze ที่คันสุดท้ายถูกผลิตในบ้านเกิดไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ทางผู้ผลิตยังคงเดินหน้าลงทุนซีดานรุ่นนี้ในตลาดอเมริกาใต้ต่อไป

Chevrolet-Cruze-2020-ราคา-5

ตลาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้คือบราซิล และอาร์เจนตินา จะได้รับ Chevrolet Cruze รุ่นปรับโฉมแบบเดียวกันกับที่ได้เปิดตัวในตลาดอเมริกาเหนือ ก่อนที่จะหยุดทำตลาดอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น

Chevrolet-Cruze-2020-ราคา-3

Chevrolet Cruze ที่กำลังจะไปอเมริกาใต้ได้รับการปรับปรุงภายนอกเช่นกระจังหน้าใหม่ ไฟท้าย LED ล้อดีไซน์ใหม่ ส่วนภายในของรุ่น Premier ซึ่งเป็นตัวท็อปมีการตกแต่งด้วยสีแบบทูโทน และใช้วัสดุที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยซีดานรุ่นปรับโฉมรุ่นนี้จะถูกผลิตขึ้นในโรงงาน Rosario ของ GM ซึ่งตั้งอยู่ในอาร์เจนตินา

Chevrolet-Cruze-2020-ราคา-1

Chevrolet-Cruze-2020-ราคา-4

Chevrolet-Cruze-2020-ราคา-6

สำหรับเทคโนโลยีที่อยู่ใน Chevrolet Cruze สเปคอเมริกาใต้จะมีเช่น WiFi Hotspot ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้สูงสุดถึง 7 เครื่อง ระบบชาร์จแบบไร้สาย ระบบ Infotainment เจเนอเรชั่นที่ 3 ของเชฟโรเลต และหน้าจอสีระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว นอกเหนือไปจากนั้นยังมีการปรับปรุงด้วยการเพิ่มชุดความปลอดภัยอย่างระบบเบรกอัตโนมัติ และระบบตรวจจับคนเดินทางเท้า

Chevrolet-Cruze-2020-ราคา-8

ระบบส่งกำลังของ Chevrolet Cruze 2020 (เชฟโรเลต ครูซ 2020) ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ กำลัง 153 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร และขุมพลังนี้จะเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ FWD

Chevrolet-Cruze-2020-ราคา-7

Chevrolet-Cruze-2020-ราคา-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด