ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว.. Chevrolet Onix

30 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Chevrolet เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง Chevrolet Onix รถแฮทช์แบ็กห้าประตูที่ประเทศบราซิลซึ่งเป็นประเทศที่มีขนาดตลาดรถยนต์ใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลก

Chevrolet-Onix

Chevrolet-Onix

Chevrolet Onix จะเปิดตัวในงานเซาเปาโล ออโต้โชว์ 2012 ที่จะรูดม่านเปิดฉากรอบสาธารณชนในวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา สำหรับ Chevrolet Onix เป็นรถซับคอมแพกต์รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในโลกซึ่งถูกออกแบบและพัฒนามาเพื่อแข่งขันกับ Volkswagen Golf และ Hyundai HB20

Chevrolet-Onix

Chevrolet-Onix

สำหรับ Chevrolet Onix รถแฮทช์แบ็กห้าประตูรุ่นใหม่ของ Chevrolet จะมีทั้งหมดสามรุ่นย่อยให้ลูกค้าชาวบราซิลได้เลือกใช้ คือ LS, LT และ LTZ ทั้ง 3 รุ่นจะมาพร้อมกับขุมพลัง 4 สูบแบบเฟล็กซ์ฟิวรองรับเชื้อเพลิงได้หลากหลายจำนวนสองบล็อก คือ 1.0 ลิตร พละกำลัง 78 แรงม้าและ 80 แรงม้า

Chevrolet-Onix

Chevrolet-Onix

ราคาจำหน่ายในตลาดบราซิลของ Chevrolet Onix เริ่มต้นที่ 14,800 เหรียญสหรัฐฯสำหรับรุ่น LS 1.0 ลิตร ไปจนถึงรุ่นสูงสุดราคา 20,700 เหรียญฯ สำหรับรุ่น LTZ เครื่องยนต์ 1.4 ลิตร

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ