ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว All-new Chevrolet Trailblazer ตลาดแดนมังกร

7 ก.ย. 2562 N/A views

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาในงาน Shanghai Auto Show ผุ้ผลิตชาวอเมริกันได้มีการเปิดตัว All-new Chevrolet Trailblazer สเปคที่ออกแบบมาเพื่อทำตลาดในประเทศจีน ส่วนราคา และรายละเอียดต่าง ๆ จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Chevy-Trailblazer-ราคา-3

ราคา Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer ถูกว่าตำแหน่งในการทำตลาดให้อยู่เหนือกว่า All-new Chevrolet Tracker สเปคจีน และมีให้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นย่อย โดยทางผู้ผลิตตั้งราคาไว้ตั้งแต่ 139,900 – 179,900 หยวน

Chevy-Trailblazer-ราคา-1

การออกแบบ Chevrolet Trailblazer

เช่นเดียวกันกับรถยนต์จากเชฟโรเลตรุ่นอื่น ๆ Chevrolet Trailblazer 2020 (เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ 2020) จะมาพร้อมแพ็กเกจ Redline/RS ซึ่งเป็นการตกแต่งทั้งภายนอก และภายในที่มีเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น โดยรุ่น Redline จะมีหน้าตาที่สปอร์ต และทันสมัย ส่วนรุ่น RS จะเน้นความสวยงาม และทรงพลัง

Chevy-Trailblazer-ราคา-4

Chevrolet Trailblazer รุ่นใหม่ที่ดูทันสมัย และสปอร์ตกว่ารุ่นก่อนไม่ว่าจะเป็นในส่วนของหลังคาแบบ Floating Roof ที่ออกแบบให้มีความเป็นเอสยูวีสไตล์คูเป้ ไฟหน้า LED ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Chevrolet Camaro กระจังหน้าแบบ 2 ชั้น นอกจากนั้นเมื่อพับเบาะหลังสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้ถึง 1,375 ลิตร

Chevy-Trailblazer-ราคา-2

เครื่องยนต์ Chevrolet Trailblazer

ขุมพลังของ Chevrolet Trailblazer มาพร้อมเครื่องยนต์ Ecotec ขนาด 1.3 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 3 สูบ ให้กำลังสูงสุด 164 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที และมีแรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 4,000 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Hydra-Matic 9 สปีด  ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 9.3 วินาที ในขณะที่การประหยัดเชื้อเพลิงอยู่ที่ 6.7 ลิตร/ 100 กม.

Chevy-Trailblazer-ราคา-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด