ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว 2 รถต้นแบบสุดคลาสสิคจาก Daihatsu!!

15 ต.ค. 2560 N/A views

เผยรถต้นแบบ Daihatsu DN Compagno (ไดฮัทซึ ดีเอ็น คอมแพกโน่) และ Daihatsu DN Pro Cargo (ไดฮัทซึ ดีเอ็น โปร คาร์โก้) อวดโฉมในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ !!

Daihatsu DN Compagno

Daihatsu DN Compagno

Daihatsu DN Compagno

ไดฮัทซึกำลังเตรียมปล่อยรถต้นแบบคันใหม่ออกมาถึงสองรุ่นโดยรุ่นแรกนั้นคือ Daihatsu DN Compagno (ไดฮัทซึ ดีเอ็น คอมแพกโน่) รถ 4 ประตูขนาดเล็กสีแดงสะดุดตาสุดคลาสสิค แต่ก็แฝงด้วยกลิ่นอายความโมเดิร์น ภายนอกของ DN Compagno นั้น Daihatsu ได้ออกแบบโดยนำเหลี่ยมมุมมาหลอมรวมเข้ากับความโค้งมนได้อย่างลงตัว บวกกับการใช้วัสดุเมทัลลิกสีสว่างที่ด้านข้างและราวหลังคา ทำให้มีความคลาสสิคปนความโมเดิร์นนิดๆ

แม้ว่าภายนอกจะเน้นความคลาสสิค แต่ภายในเรียกได้ว่าล้ำสุดๆ ทั้งแผงหน้าจอที่มีพื้นที่เกือบทั้งคอนโซล พวงมาลัยสามก้านที่มีวัสดุเมทัลลิกตกแต่ง เพิ่มความเงางามยิ่งขึ้น ส่วนเครื่องยนต์ทีใช้จะเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จขนาดเล็ก 1.0 ลิตร

Daihatsu DN Pro Cargo

Daihatsu DN Pro Cargo

Daihatsu DN Pro Cargo

อีกรุ่นหนึ่งมีชื่อว่า Daihatsu DN Pro Cargo (ไดฮัทซึ ดีเอ็น โปร คาร์โก้) รถคอมแพ็กต์มินิแวนเชิงพาณิชย์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถรุ่นมิดเจ็ท ปี 1957 มีฐานล้อที่สั้น และใช้ล้ออัลลอยขนาดเล็ก พื้นที่โดยสารมีขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กมากนัก

นอกจากรถต้นแบบทั้งสองรุ่นนี้แล้ว Daihatsu ยังจะจัดแสดงรถที่เปิดตัวมาแล้วอีกหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น DN U-Shape, DN Trek และ DN Multi Six นอกจากนี้ยังมีรถรุ่นโปรดักชั่นอีกด้วย

Daihatsu DN Compagno

Daihatsu DN Compagno

Daihatsu DN Compagno

Daihatsu DN Compagno

By เมล์เครื่อง