ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว DS3 Cabrio Racing Concept

15 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ในวันนี้ก็จะมาพูดถึงค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Citroen ที่ได้มีการเปิดตัว Concept Car อย่าง  DS3 Cabrio Racing Concept ที่ได้เตรียมนำไปเปิดโฉมในงาน Goodwood Festival of Speed

DS3 Cabrio Racing Concept

DS3 Cabrio Racing Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า DS3 Cabrio Racing Concept นั้นได้รับต้นแบบมาจากรถ Peugeot 208 GTi ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มาพร้อมกับความทันสมัย และความคล่องตัวในการขับขี่ เพิ่มเส่น์หด้วย ล้อแม็กซ์ขนาด 19 นิ้วแบบพิเศษ ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างมาก

ภานใน DS3 Cabrio Racing Concept

ภานใน DS3 Cabrio Racing Concept

ส่วนภานในห้องโดยสารของเจ้า DS3 Cabrio Racing Concept ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเบาะหนังแบบสปอร์ตจากทาง “watchstrap” และสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

ในส่วนด้านท้าย DS3 Cabrio Racing Concept

ในส่วนด้านท้าย DS3 Cabrio Racing Concept

สำหรับพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า DS3 Cabrio Racing Concept นั้นจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตรที่อยู่ในรถแบบ DS3 Racing และ 208 GTi โดยมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากเดิมเพียงแค่ 25 กิโลกรัม สำหรับใครที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของ DS3 Cabrio Racing Concept คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่างต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Citroen